Test thử bộ 3 camera của Samsung Galaxy A7 2018

Vừa qua, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung đã cho ra mắt chiếc Galaxy A7 với thiết kế độc đáo cũng như là sản phẩm đầu tiên của hãng này sở hữu đến 3 camera ở mặt sau. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm đồng thời đánh giá sơ bộ camera 3 “mắt” của em điện thoại này nhé.

Một bước đột phá mới là thay vì chỉ sử dụng camera kép Samsung đã quyết định tiến thêm một bước nữa khi cho "mọc" thêm chiếc ống kính thứ 3. Trong đó gồm có một camera tiêu cự thường với cảm biến 24 MP cho khả năng bắt nét auto theo pha, một camera 5 MP đo độ sâu trường ảnh và một camera góc siêu rộng cảm biến 8 MP.

Thao tác quen thuộc, dễ dùng

Một trong những thứ mà chúng tôi đánh giá cao ở Samsung là họ làm rất tốt giao diện người dùng trên mỗi sản phẩm của họ. Samsung đưa đến cho người dùng lựa chọn điều khiển đơn giản hơn, nhìn vào là biết hết những tính năng mình cần là gì và thao tác ra sao. Thêm một điểm nữa là với kiểu thiết kế phím nguồn lõm xuống ở chiếc A7 mới này, chúng tôi có thể định vị được phím nguồn tốt và nhanh hơn.

Thêm camera, thêm vui vẻ

Cái mới nhất trên sản phẩm A7 2018 chính là xuất hiện chiếc camera thứ 3 đảm nhận khả năng chụp góc siêu rộng giúp đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ. Và với những công trình kiến trúc hoặc phong cảnh rộng lớn, chiếc camera trên điện thoại với góc chụp siêu rộng sẽ gom trọn được mọi thứ vào mà ảnh vẫn rõ nét dù là hậu cảnh hay tiền cảnh.

Ngoài việc chụp ảnh góc siêu rộng, Samsung Galaxy A7 cũng có cả tính năng chụp ảnh xoá phông. Khả năng xoá phông của chiếc điện thoại này đã được cải thiện hơn các phiên bản trước rất nhiều, nhất là ở việc xử lý và lưu ảnh.

Về những cảm nhận còn lại, chúng tôi nhận thấy Galaxy A7 có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu từ cơ bản cho đến nâng cao của việc chụp ảnh trên smartphone như tốc độ xử lý, bắt nét khá nhanh, AI nhận diện được nhiều khung cảnh và chủ thể, chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cũng rất ổn.

Bên cạnh đó, một tính năng nhỏ nhưng lại mang tính quyết định đến chất lượng ảnh rất cao là Flaw Detection cũng được đưa vào chiếc A7 2018 này. Với tính năng này, máy sẽ tận dụng AI để nhận biết khuyết điểm của bức ảnh bạn vừa chụp, ví dụ như có ai đó chớp mắt trong ảnh, hoặc ảnh vừa chụp bị rung, mờ thì máy sẽ thông báo.

Với giá bán khoảng 7,6 triệu đồng, khó có sản phẩm nào có thể đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ hiện nay từ việc chụp ảnh góc rộng đến khả năng xoá phông như chiếc Samsung Galaxy A7 2018 này. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào