Giữa Qmobile M55 và HKphone E72k nên chọn em nào?

mình đang phân vân giữa em Qmobile M55 và EM HKphone E72k của Hồng Kông.
M55 thì như mọi người đã biết.Mình chỉ giới thiệu sơ lược về em E72K thui nhé.
giá:1.550.000
1. Kiểu dáng E72k được thiết kế rất đẹp, mặt trước với hệ thống bàn phím full QWERTY, mặt sau được mạ Inox sáng bóng. Thân máy mỏng 11mm nhưng rất chắc chắn, cầm rất chắc tay. Kiểu dáng đẹp giúp E72k phù hợp cho cả nam và nữ.
2. Là phiên bản nâng cấp từ E72g, tốc độ lướt web qua Wifi của HKphone E72k cực nhanh, thời gian tải dữ liệu cho một trang báo điện tử trung bình là 5s. Giúp cho E72k là một trong những điện thoại lướt web nhanh nhất hiện nay.
3. Chế độ xem TiVi miễn phí của E72k cũng rất tốt, tốc độ dò sóng Tivi rất nhanh và mạnh giúp E72k bắt được nhiều kênh truyền hình. Màn hình của E72k hiển thị các chương trình TiVi rất rõ nét, âm thanh trong, không bị rè như các loại điện thoại TiVi khác.
4. Màn hình E72k rất sáng và hiển thị rõ, hơn nữa phông chữ Việt hóa hoàn toàn với phông chữ Tahoma cho những nét chữ mịn màng, không hề bị méo và lệch phông một chút nào.
5. Chế độ 2 Sim 2 Sóng Online cho chất lượng cuộc gọi khá tốt từ cả Sim 1 và Sim 2.
6. Hỗ trợ ứng dụng văn phòng cũng là một thế mạnh của E72k. Hầu hết những ứng dụng văn phòng cơ bản như word, excel, PDF, Ebook…. đều đã được cài sẵn trên E72k.
7. Với bàn phím full QWERTY bố trí hợp lý và nhạy giúp cho E72k soạn tin nhắn rất nhanh và không bị nhầm ký tự. Hơn nữa tại Việt Nam khi đang đi ngoài đường bạn nhận được điện thoại, nếu bạn dùng điện thoại cảm ứng sẽ rất bất tiện. Nhưng với HKphone E72k, mọi thao tác như nhắn tin và trả lời điện thoại sẽ rất dễ dàng.
8. HKphone E72k được trang bị thêm bàn rê cảm ứng cực nhạy ở giữa phím năm chiều giống như ở máy tính xách tay. Nếu bạn chán dùng bàn phím thì việc lướt nhẹ trên bàn rê cảm ứng là một trải nghiệm rất tao nhã, và giúp cho tay không bị mỏi và đau khi bấm bàn phím liên tục.
9. Chức năng nghe nhạc của E72k rất tốt với hệ thống âm thanh cho chất lượng bass, treble rõ ràng. Tai nghe giắc cắm tiêu chuẩn 3.5mm là một lợi thế không nhỏ của E72k.
10. Game Java cài trên E72k đều là những game rất hay như Tekken, Mario, Contra…. Sẽ giúp cho những giờ phút giải trí thực sự hấp dẫn.
11. Thời lượng sử dụng pin của E72k so với những Smart phone trên thị trường tỏ ra vượt trội với thời gian chờ 10 ngày. Sử dụng bình thường được 4-7 ngày.
12. Và rất nhiều tính năng phụ khá độc đáo của HKphone E72k như lắc tay chuyển bài hát, chuyển hình nền,… FM, Bluetooth, chặn cuộc gọi không cần phần mềm, xem phim Mp4, 3Gp full màn hình, 2 Camera 1.3, quay phim không giới hạn, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 8Gb…
Trọn bộ phụ kiện gồm: 1 Pin, 1 sạc, 1 cáp nối USB, 1 tai nghe. Được bảo hành chính hãng 1 năm tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.
[i]Nếu ai dùng cả 2 con hoặc biết gì về chúng thì tư vấn giúp e với nhé![/i]

Chưa có câu trả lời nào