HTC U11 EYES ra mắt với camera selfie kép, mở khóa khuôn mặt

Tháng 11 /2017 HTC đã thành công với sự ra mắt của phiên bản cải tiến U11+, và tới đây, hãng sẽ đưa thêm vào thành viên nhà U11 một tân binh mới mang tên U11 EYES đi kèm với tính năng mở khóa bằng khuôn mặt rất mới lạ và hiện đại.

HTC U11 EYES sở hữ màn hình 6 inch với tỷ lệ 18:9 kết hợp với camera selfies đẳng cấp ở mặt trước. Hệ thống camera kép 12MP được đi kèm ở phía sau mang chức năng chống rung quang học OIS cho phép quay phim, chụp ảnh với tốc độ cao.

Hiệu năng của tân binh này được đo với RAM 4GB, bộ nhớ trong dung lượng 64GB và khe cắm thẻ nhớ microSD để giúp mở rộng thêm không gian lưu trữ. Thiết kế mặt sau của chiếc điện thoại này vẫn mang bóng hình của phiên bản U11. Trọng lượng U11 EYES vẻn vẹn chỉ 185 gram với ba màu chủ đạo : bạc xanh, đỏ và đen sẽ đem tới cho bạn những sự lựa chọn khác nhau.

Chiếc máy được trang bị tính năng Edge Sense  giúp người dùng có thể thực hiện mượt mà những tác vụ đặ biệt riêng của sản phẩm.  Về phần kết nối, U11 EYES tương thích với IP67, hỗ trợ tính năng Bluetooth 4.2 và sạc qua cổng USB-C. Giá bán sản phẩm dao động tại mức hơn 11 triệu một chút.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm những thông tin của sản phẩm qua địa chỉ vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào