Đánh giá chất lượng Tivi SmartTV LG: dễ sử dụng, 3D ngon?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước
SmartTV theo cách gọi của Samsung, LG hay Internet TV theo cách gọi của Sony đang ngày càng có nhiều thay đổi làm cho nó giống phần nào đó với một chiếc máy tính hơn. Chúng ta có nội dung từ đám máy, ứng dụng và giao tiếp không khác gì một chiếc máy tính bảng. Trong 4 video dưới đây mình chia sẻ với các bạn các tính năng chính trên những chiếc SmartTV của LG. Mình thích SmartTV của LG vì giao diện khá đơn giản và quen thuộc, thích cái điều khiển có bi lăn giống như chuột. Ngoài ra mình còn thích giải pháp 3D của LG, rất đơn giản, nhẹ nhàng và tiết kiệm. Cái mình không thích là những icon mà LG cố găng cho người ta thấy nó là 3D từ smartphone đến smartTV đều rất đỏ và chán.

Phần 1: Điều khiển, ứng dụng, đọc báo và nghe nhạc
Một chút giới thiệu về chiếc điều khiển không giây. Nói về các ứng dụng mà LG cho là người dùng sẽ hay dung và chúng được LG tự cập nhật. Hiện trong đây có các ứng dụng mà chúng ta quan tâm như ứng dụng Vnexpress, Nhạc Của Tui và Facebook... các ứng dụng này được thiết kế riêng cho LG cũng như cho việc xem trên TV thoải mái hơi. Mình thử ứng dụng này trong video các bạn có thể xem qua. Bạn sẽ có một trải nghiệm rất đọc tin Vnexpress hay nghe nhạc trực tuyến qua một chiếc TV.


Phần 2: Facebook và chạy thử úng dụng mua trên chợ
Trong phần này mình thử dùng Facebook trên SmartTV của LG, đây là lầu đầu tiên mình vào facebook, post comment và xem hình trên một chiếc TV. Mọi chuyện khá dễ dàng và đơn giản, không gặp nhiều khó khăn.

Mình cũng tải thử một ứng dụng từ chợ và thử dùng một ứng dụng làm toán. Khả năng toán học của mình qua đây cho thấy không hề kém. Máy có cả các ứng dụng mà người dùng có thể mua bằng tiền. Chúng ta phải có tài khoản LG cũng như chấp nhận việc thanh toán qua thẻ tín dụng.


Phần 3: Xem nội dung từ điện thoại, máy tính bảng trên TV
Thử nghiệm việc chia sẻ nội dung từ điện thoại và máy tính bảng lên TV. Việc chia sẻ khá đơn giản thông qua phần mềm. Nhưng tốc độ là chưa đạt để truyền các nội dung nặng.

Phần 4: Kính 3D
Kính 3D, giải pháp 3D thụ động của LG thực sự vượt trội hơn các giải pháp 3D khác, chúng ta không cần những kính với pin nên kính rất nhẹ, đẹp và có cả kính dạng kẹp dùng cho các bạn đeo kính cận.

Cặp kính Dual Play là giải pháp rất tuyệt cho những ai chơi game 3D. Mỗi người đeo một cái kính sẽ nhìn thấy nội dung riêng của mình, không giống với người đeo kính khác. Rất thích hợp cho các game chơi người.