Samsung công bố “bom tấn” màn hình 3D Cinema LED 4K, HDR “true black”

Samsung công bố “bom tấn” màn hình 3D Cinema LED 4K, HDR “true black”

Trong thời gian vừa qua, phiên bản màn 3D của chiếc màn hình Cinema LED Screen hay còn được gọi là “3D Cinema LED” vừa được chính thức ra mắt bởi Samsung Electronics. Công nghệ tiên tiến này sẽ mang lại các trải nghiệm 3D cực kì chất lượng cao cho người sử dụng và được xem là chiếc màn hình đầu tiên trên thế giới có khả năng này.

Vào ngày 7/2 vừa qua tại triển lãm các hệ thống tích hợp châu Âu 2018 được tổ chức ở Amsterdam, Hà Lan, hãng công nghệ nổi tiếng thế giới của Hàn Quốc đã tự tin cho ra mắt công nghệ màn hình 3D Cinema LED này với sự khẳng định mạnh mẽ rằng đây là một sản phẩm vượt qua mọi giới hạn về chiếc tivi của mọi gia đình hiện nay.

Được biết, công nghệ 3 chiều cực kì hiện đại này cho phép người dùng xem một bộ phim 3D với trải nghiệm cực kì sống động. Trong đó, sự nâng cao về chất lượng của sự trải nghiệm cho người dùng còn được thể hiện rõ ràng hơn ở một số tính năng đặc biệt có thể nhắc tới như HDR “true black” cô cực, độ phân giải 4K trong suốt hay hình ảnh thị giác thực.

Theo như người đứng đầu Hoạch định sản phẩm trong bộ phận màn hình của Samsung, ông Dongsoo Koo, ông là một trong số những người đã trực tiếp sáng tạo ra công nghệ 3D Cinema LED và cho rằng: “Chiếc màn hình này có màu tối tạo cảm giác cho người xem như đang đeo kính râm ở trong rạp chiếu phim vậy. Và hơn nữa khi người dùng đeo chiếc kính 3D thì độ sáng của bộ phim chỉ bằng 1/3 so với ban đầu cho nên độ sáng của màn hình lần này cũng được giảm xuống một nửa để tạo trải nghiệm siêu thực.”

Một điều đáng chú ý khác là chiếc màn 3D Cinema LED này được cải thiện và phát triển bởi màn hình Cinema LED Screen trước đó. Do vậy người xe dù có ngồi ở vị trí nào trong nhà đi nữa vẫn có thể theo dỏi hình ảnh chân thật và tốt nhất, không gặp phải hiện tượng méo mó hình ảnh.

Ông Koo cũng cho biết, đối với những rạp chiếu phim mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm xem phim đỉnh cao và siêu thực hơn nữa, công nghệ màn hình 3D Cinema LED này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy vậy, đại điện này của Samsung cũng không chắc chắn rằng bao giờ thì người dùng mới được trải nghiệm công nghệ màn hình này tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới.

Chưa có câu trả lời nào