Nhờ các bác điều trị giúp bệnh bao tử của xe em?

Chả là trong một lần hơi quá chén + trời tối, em nhìn nhầm đường nên lao cả xe xuống hố nước. loay hoay mãi mới mang được xe lên (nhờ pà con đi đường tốt bụng giúp đỡ) dắt đến 1 tiệm sửa xe gần đó nhờ họ vắt nước dùm, rùi họ quăng luôn miếng mốt của bao tử mà em không biết (xỉn rùi). mãi mấy hôm sau bảo dưỡng lại xe, tháo ra mới biết, em đi mua miếng khác gắn vào nhưng khi chạy máy bị thiếu gió rất nặng, chạy tầm 40km/h thì không sao, nếu tăng ga lên chút là nó hụp hụp và giảm tốc độ đáng kể. Cân chỉnh bình xăng con thế nào cũng không hết, nên em đành lấy miếng mốt ra luôn. giờ chạy cũng được mà cảm giác hơi rát máy + máy rung. Có phải vì thiếu miếng mốt không các pác. Có pác nào biết nguyên nhân tại sao không vậy. Mong các pác giúp đỡ cho em nó với!!!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Nếu nguyên đầu lòng, đầu bò ngập trong nước thì ko còn cách nào khác là rớt đầu vệ sinh lại - súc bình xăng con - thay lọc pô air mới - kiểm tra mâm lửa, ic, bugi... lại - súc xylanh lại là hết xong đóng ron mới vào là okie, chúc bạn thành công!
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Theo mình trường hợp xe bạn cần phải dùng dầu DO đổ vào lổ châm nhớt máy, nổ máy tí xíu rồi xả bỏ. Khi nào xả ra dầu không còn bị đổi màu trắng trắng thì châm nhớt mới vào. Vậy có thể coi như đã vệ sinh xong, trường hợp xấu lắm mới phải bung máy. Còn trường hợp sau khi bị vô nước chạy không ngọt nữa, tôi nghĩ bạn nên tháo hẵn Bình xăng con ra ngoài vệ sinh, tháo hết tất cả kim dot, zic-lơ ra rồi dùng khí nén thổi sạch các đường khí. Cứ lắp miếng lọc gió vào và canh chỉnh tỉ lê hòa khí lại. Nếu xe bạn không độ thì gắn lọc vào không bị thiếu gió đâu. BXC chắc chắn không bị j, không cần phải thay. Nếu chỉnh vẫn bị đờn xăng (thiếu gió) do lọc gió dày hơn miếng cũ thì vớt mỏng miếng lọc gió lại chút. Thân!
Hoang Minh Thu
Hoang Minh Thu
Trả lời 14 năm trước
Em báo cáo với các pác, hôm nay em đã ra thợ kiểm tra lại rồi, củi lửa vẫn tốt. lần trước em thay miếng mốp lọc gió nhưng bị thiếu gió là do miếng mốp đó không phù hợp, hiện nay trên thị trường có 2 loại mốp lọc gió: 1 là mốp khô, 2 là loại có pha sẵn nhớt hay chất gì đó tương tự. loại mà lần trước em mua là loại có sẵn nhớt nên bị vậy, lần này em mua là loại khô nên lắp vào ok, xăng gió phà phà luôn. Sẵn ra thợ nên em cho làm lại nồi niêu xoong chảo và các thứ linh tinh nên giờ xe em tạm ổn, chạy có cảm giác đã hơn trước rất nhiều. Em xin chân thành cảm ơn các pác đã nhiệt tình giúp đỡ em. Chúc các pác luôn dồi dào sức khỏe, chúc 4rum ngày càng phát triển lớn mạnh .[:))][:))][:))]