Đánh giá chất lượng dòng điện thoại thời trang Quý Cô She mới ra của Q- mobile?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Điện thoại Việt Q-mobile liên kết với thương hiệu đá quý Swarovski để cho ra đời dòng điện thoại thời trang Quý Cô She.

Quý Cô She có kích thước vuông vắn, nhỏ nhắn, kết hợp với kiểu dáng xoay 90 độ cùng thiết kế bàn phím Qwerty. Các phím chuyển hướng trên máy đều được làm từ đá Zirconia – một trong những loại đá cao cấp nhất của Swarovski với độ trong suốt và các nét cắt tinh xảo trông rất giống kim cương.

Ngoài ra, máy có màu trắng xà cừ bóng sáng được ứng dụng từ công nghệ sơn tiên tiến cùng hoa văn cách điệu uốn lượn quanh thân máy. Khi trượt xoay máy, gương soi giấu sau thân máy dùng để trang trí đem lại nhiều tiện ích.

Quý Cô She được trang bị đầy đủ các tính năng công nghệ. Sự hỗ trợ của Chipset Yamaha xử lý âm thanh chất lượng cao và tai nghe có jack cắm 3,5 mm giúp máy có âm thanh sống động. Công nghệ EDGE (2,5 G) cài đặt sẵn trên máy cho phép truyền tải các dịch vụ di động tiên tiến như truy cập Internet, E-mail trên di động với tốc độ cao, tải Video phim ảnh, âm nhạc, tin nhắn đa phương tiện...

Ngoài ra, Camera 2.0 Megapixels kết hợp với màn hình chuẩn TFT QGVA rộng 2,4” giúp ảnh chụp đạt được độ sáng cao, sống động và sắc nét. Máy còn tích hợp Webcam và thẻ nhớ ngoài có dung lượng hỗ trợ lên đến 8 GB. Trình duyệt Web Opera Mini, Java và các chức năng chat qua Yahoo, Skype hay MSN cũng được tích hợp sẵn trên máy.

Đồng hành cùng Quý Cô She, Q-mobile trích ra 1 tỷ đồng từ doanh thu để góp vào quỹ từ thiện “Trái Tim Pha Lê” nhằm giúp trẻ em nghèo bị bệnh tim tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 TP HCM. Nghệ sĩ múa Linh Nga, đại diện sản phẩm, cùng 20 anh chị em nghệ sỹ khác đồng chung sức gây quỹ từ thiện này.

Khi mua một sản phẩm Quý Cô She, ngoài việc góp phần ủng hộ quỹ từ thiện “Trái Tim Pha Lê”, bạn còn được tặng một chiếc nhẫn đính đá Swarovski với kích thước 5,5 mm và một ví đựng điện thoại có đính đá Swarovski (số lượng có hạn). Sản phẩm có giá bán lẻ 2.990.000 đồng.

(Nguồn: Viễn Thông An Bình)

Theo VietBao