Samsung Impulse là điện thoại đầu tiên chạy mạng 4G LTE của AT&T phải ko ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Mặc dù mạng 4G LTE của AT&T vẫn chưa được chính thức khởi động nhưng đã có tin đồn về chiếc điện thoại chạy mạng 4G LTE đầu tiên của hãng này. Có 2 bức ảnh, trong đó 1 bức là hình của chiếc điện thoại bí ẩn, hình còn lại là vỏ ốp lưng của chiếc điện thoại đó đã xuất hiện trên mạng. Rất có thể chiếc smartphone của Samsung làm ra để sử dụng trên mạng LTE của AT&T.

BGR – một trang báo về CNTT và đặc biệt là chuyên viết các tin về thiết bị di động – đã nhận được 2 bức ảnh từ nguồn tin đáng tin cậy của họ, nói rằng “đây là hình ảnh của chiếc Samsung Impulse, nó có thể sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên của AT&T sử dụng mạng 4G LTE của hãng này”.

Nhìn vẻ bên ngoài thì nó khá giống với Samsung Droid Charge của nhà mạng Verizon. Droid Charge sử dụng màn hình 4.3” Super AMOLED Plus, chip single core 1GHz, camera chính phía sau 8MP, camera trước 1.3MP.

Tuy nhiên, những nỗ lực về mạng LTE của AT&T đã bị Verizon bỏ khá xa, hãng này vừa công bố một loạt các sản phẩm mới dùng mạng LTE, dự kiến tung ra vào ngày 15 tháng 9 sắp tới.