Những lý do khiến người dùng chọn mua Sky Limo X2+?

Nguyễn Hà
Nguyễn Hà
Trả lời 11 năm trước

Điểm mặt trên thị trường không ít các hãng đang tham gia mảng điện thoại smartphone. Vậy sự đa dạng đó có làm người dùng cảm thấy bối rối? Dưới đây là một số lý do khiến người dùng chọnSky Limo X2+.

Các thông tin công bố trên website của hãng là hoàn toàn chính xác, và người tiêu dùng cũng đánh giá như vậy sau khi đã sử dụng sản phẩm đang được bán chính thức trong thời gian gần đây.

Tỷ lệ giá bán trên chất lượng, cấu hình luôn vượt quá mong đợi. Chỉ cần bỏ ra số tiền 4,5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu được chiếc Limo X2+ chạy Android 4.1 có tiếng Việt chuẩn, màn hình 4,5 inch, sở hữu cấu hình chip lõi kép với mỗi nhân 1GHz, RAM 1GB đa luồng và hỗ trợ đầy đủ kết nối Wi-Fi N, GPS, 3G, camera 8.0 với tính năng lấy nét từng điểm và nhận diện nhiều khuôn mặt cùng lúc. Ngoài ra, sản phẩm có thêm cổng HDMI giúp xuất định dạng video HD sang TV. Máy sử dụng phần mềm bản quyền của Google với logo Google sau lưng máy.

Tính năng phát Wi-Fi từ SIM 3G giúp bạn tiết kiệm đến 1 triệu đồng chi phí mua USB 3G và đầu phát Wi-Fi.

Tính năng phát HD thông qua cổng HDMI giúp bạn tiết kiệm đến hàng chục triệu đồng khi phải trang bị đầu phát HD, máy chơi game, đĩa CD/DVD phim và game.

Một số hình ảnh chính thức về Sky Limo X2+. Dựa vào đây, các bạn có thể phân biệt được với hàng nhái đang bắt đầu xuất hiện:

Sản phẩm chính hãng có logo Skyphone, tên máy Limo.

Camera 8 megapixel.

Khởi động có logo Skyphone.

Tem trong máy thể hiện đầy đủ thông tin sản phẩm và xuất xứ.

Để đảm bảo hơn nữa về quyền lợi cho khách hàng, khi mua sản phẩm Sky Limo X2+, quý khách sẽ được cung cấp thẻ bảo hành chính hãng (có in mã vạch chống hàng giả) 12 tháng cho toàn bộ máy kể cả màn hình, cảm ứng (không giới hạn một tháng như các hãng khác).