IPhone 8 chưa ra mắt, iPhone 9 đã được chuẩn bị?

Để chuẩn bị cho việc ra mắt iPhone 9 vào năm sau, Apple quyết định lựa chọn LG là nhà sản xuất pin độc quyền cho siêu phẩm tương lai của mình.

Apple có truyền thống kí hợp đồng với nhiều nhà cung cấp các linh, phụ kiện khác nhau để giành được mức giá “cạnh tranh” mà vẫn phòng ngừa các rủi ro kĩ thuật và sản xuất. Nhiều khả năng LG đã đưa ra mẫu pin có thiết kế và hiệu năng đặc biệt ấn tượng, đủ sức thuyết phục khiến Apple đi ngược lại truyền thống đó.

Theo một tờ báo Hàn Quốc, pin cho iPhone 9 sẽ có hình chữ L giúp tiết kiệm không gian bên trong, phụ vụ diện tích cho các tính năng tiên tiến. Tin đồn này càng có cơ sở khi LG đã đầu tư kinh phí để cải tạo các cơ sở sản xuất để chuẩn bị sản xuất đại trà pin cho iPhone 9.

Trở lại về sự ra mắt của iPhone 8 vào mùa thu năm nay, trước đó từng có nguồn tin rằng pin iPhone 8 hình chữ L. Dự kiến, iPhone 8 sẽ có dung lượng pin lớn hơn nhiều so với iPhone 7 Plus. Với mỗi lần sạc đầy pin, iPhone 7 Plus có thể hoạt động 60 giờ phát âm thanh không dây, 15 giờ lướt web bằng wifi hoặc 13 giờ truy cập LTE. Quả thật việc iPhone 8 vượt được các chỉ số ấn tượng trên thì , siêu phẩm chuẩn bị ra mắt này của Táo Khuyết sẽ thu hút sự “ham muốn” của hàng triệu tín đồ smartphone.

 

Chưa có câu trả lời nào