Samsung tab 4 7 inch và iPad mini 16 GB wifi: Nên mua sản phẩm nào?

Về thiết kế, cả 2 sản phẩm đều có góc máy cong tròn. Tab 4 7inch của Samsung được thiết kế vuông,  mỏng, có khối lượng nhẹ còn Ipad mini có trọng lượng vừa nhẹ, bề dày sản phẩm chỉ có 7.2 mm,… thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Màn hình iPad mini 16Gb wifi 7,9 inch, khá nhỏ và là thiết bị lí tưởng để giải trí. Hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng , người dùng có thể truy cập trang web nhanh hơn nhờ Safari. Samsung galaxy Tab 4 cũng  không  kém phần đối thủ, màn hình7 inch có phần nhỏ hơn Ipad minni wifi nhưng với độ phân giải HD 1280 x 800 MP, hình ảnh sẽ trở nên chi tiết, màu sắc tuyệt vờii hơn bao giờ hết .

Được trang bị bộ vi xử lí 4 nhân 1,2 GHz, Galaxytab 4 có hiệu năng ổn định với tốc độ chạy mượt mà và nhanh nhạy kể cả khi truy cập những ứng dụng hay game nặng. Bộ nhớ trong 8GB có thể nâng cấp qua thẻ nhớ ngoài  vì vậy bạn không còn phải lo đầy bộ nhớ khi sử dụng.

 Pin của ipad được nâng cấp hiệu chỉnh, thời gian hoạt động có thể lên hơn 10 giờ. Với Tab 4 bạn có thể dùng nhiều tác vụ khác nhau trong thời gian trung bình 9 tiếng nhờ pin được trang bị có dung lượng 4000 mAh.

Tab 4 7inch có 2 camera với độ phân giải 3.15MP với camera trước và 1 camera phụ 1.3 MP. Tuy hơi thấp về độ phân giải nhưng vẫn đủ dùng. Ứng dụng khi chụp ảnh đa dạng, có thể dễ dàng chỉnh và chia sẻ lên mạng xã hội. Ipad mini được thiết lập Facetime sẵn, camera trước chất lượng HD giúp gọi điện, nói chuyện thông qua các kết nối trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chưa có câu trả lời nào