Một vài thông tin về Galaxy Note 8 trước ngày ra mắt?

Trước ngày Samsung Note 8 ra mắt, có rất nhiều điều mà người dùng tò mò về chiếc phablet này của Samsung.


Dự kiến sẽ được ra mắt cùng thời điểm với chiếc iPhone 8 của Apple vì vậy chắc hẳn ở thiết bị này phải có những đặc điểm nổi bật và tính năng mới lạ thì mới có khả năng chiến thắng trong một cuộc đối đầu ngang tài ngang sức
Đến nay đã có rất nhiều hình ảnh và tin đồn về chiếc Note 8 bị rò rỉ.

 

Theo đó Note 8 sẽ có màn hình kích thước 6,3 inch cùng với hệ thống camera kép ở mặt lưng. Đồng thời sẽ có 2 phiên bản dự kiến là màu đen tuyền và vàng. Chiếc bút S pen thông minh đặc trưng của dòng Note cũng được Samsung nâng cấp và cả tiến rất nhiều. Tuy nhiên có một điều mà khách hàng vẫn vô cùng tò mò là tính năng quét vân tay sẽ được đặt ở trên màn hình hay vẫn được đặt ở mặt sau?


Sau sự cố về pin của chiếc Note 7 vào năm ngoái, lần này Samsung vô cùng thận trọng và đầu tư vào khâu kiểm định chất lượng trước khi tung ra thị trường sản phẩm của mình. Liệu với chiếc Note 8 này Samsung có thể lấy lại được danh tiếng và niềm tin của mình đối với khách hàng?
Giá bán của chiếc Note 8 cũng là một vấn đề được bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng để bù lại doanh thu đã mất của chiếc Note 7, Samsung sẽ bán sản phẩm phablet lần này với giá tương đối cao khoảng từ 900 USD trở lên.
Đó là một vài thông tin cơ bản về chiếc Note 8, còn nếu muốn biết cụ thể ra sao có lẽ chúng ta phải chờ đến ngày 24/08 tới đây Samsung sẽ chính thức trình làng sản phẩm của mình.

Chưa có câu trả lời nào