Hình ảnh mới nhất của smartphone Xperia XZ1 compact?

Ngày 24 tháng 8 vừa qua, hình ảnh mới nhất về chiếc điện thoại Xperia XZ1 được dân tình tìm thấy và lan truyền với tốc độ chóng mặt với sự xuất hiện phiên bản màu đen và màu hồng đồng cho điện thoại smartphone này. Ngay sau khi những bức hình về 2 màu kia của Xperia XZ1 còn chưa kịp “nguôi ngoai” dân tình thì hình ảnh tiếp theo của smartphone Xperia XZ Compact lại xuất hiện với hình ảnh phiên bản màu hồng rõ nét.

Với thông tin trước đó, hình ảnh của Xperia XZ1 Compact còn chưa được rõ ràng và sắc nét như hình ảnh hiện tại bởi chiếc điện thoại được chính báo chí đăng tải và viết thông tin.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới và rõ nét nhất của smartphone Xperia XZ1 Compact

Với thiết kế kiểu OmniBalance quen thuộc đặc trưng chỉ các mẫu điện thoại của hãng Sony mới có , Xperia XZ1 compact cũng có kiểu dáng tương tự . điểm khác biệt lớn nhất của smartphone này là không có chip NFC gắn cạnh đèn flash, cũng không có dải ăng ten chạy dọc nằm phía trên camera.

Theo thông tin được đăng tải, Xperia XZ1 Compact sẽ sở hữu màn hình có kích thước khá nhỏ 4.6 inch, nhưng sẽ được trang bị bộ vi xử lí chip siêu khủng Snapdragon 835 tương đương với chip được trang bị cho Samsung Galaxy Note 8, đặc biệt camera sẽ được hỗ trợ có độ phân giải lên tới 19MP, có thể quay chậm hình ảnh với tốc độ khoảng 960 fps.

Hình ảnh phiên bản màu hồng đồng và màu đen trên thông tin báo chí đã rất đẹp mắt, sự xuất hiện mới nhất của màu hồng chắc chắn sẽ làm “xiêu lòng” những cô nàng “bánh bèo”.

Chưa có câu trả lời nào