Dù có mức giá hơn 1000 USD, iPhone 8 vẫn sẽ được chào đón?

 Hiện nay, chiếc điện thoại được các tín đồ công nghệ mong chờ nhất trên thị trường smartphone chính là thế hệ tiếp theo của nhà Táo, iPhone 8. Dù chưa được ra mắt nhưng smartphone mới này vẫn tạo nên một làn sóng tò mò không hề nhỏ về những tính năng, thiết kế cũng như giá bán của nó. Đã có rất nhiều dự đoán xung quanh mức giá khởi điểm của iPhone 8, trong đó một số nhà phân tích đã khẳng định rằng giá bán của iPhone 8 sẽ cao hơn các thế hệ trước khá nhiều, có thể lên tới 1000 USD.

 Tuy nhiên, với những tính năng mới và những đột phá về thiết kế cũng như công nghệ trên iPhone 8 thì mức giá này là hoàn toàn dễ hiểu và có thể chấp nhận được. Thậm chí, nhiều tín đồ khẳng định rằng họ sẵn sàng bỏ ra 1000 USD để có thể sở hữu smartphone này.

 Để chứng minh nhận định trên, Fluent, một hãng phân tích của Mỹ đã thực hiện một cuộc khảo sát tại thị trường Mỹ về mức độ trung thành và chấp nhận giá của iFan và một số fan của những hãng điện thoại khác.

 Kết quả điều tra cho thấy, về mức độ trung thành của khách hàng, iPhone đã thắng thế trong cuộc chiến khi độ trung thành thương hiệu của các iFan lên đến 79%, trong khi với Samsung, con số này chỉ đạt 63%. Điều đặc biệt ấn tượng là có tới xấp xỉ 40% những người dùng iPhone khẳng định sẽ mua iPhone thế hệ mới bất chấp giá cả của máy. Và có hơn 70% người dùng sẽ vẫn trung thành với thương hiệu này nếu mức giá là 1000 USD.

 Kết quả điều tra cũng cho thấy trong số những người gắn bó với iPhone có khoảng 47% đã sở hữu tới ít nhất 4 thế hệ iPhone từ trước đến nay.

 Như vậy, từ cuộc khảo sát có thể thấy mức độ trung thành thương hiệu của các fan của iPhone vô cùng ấn tượng và dĩ nhiên, vẫn sẽ có rất nhiều người sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu thế hệ smartphone mới này dù giá của nó có đạt tới mức kỉ lục từ trước đến nay.

 Theo thông tin thu thập được, dự kiến iPhone 8 sẽ được Apple trình làng tại Nhà hát Steve Jobs vào ngày 12/9 tới đây với mức giá khởi điểm khoảng 999 USD cho phiên bản thấp nhất và khoảng 1.199 USD (khoảng hơn 27 triệu đồng) cho phiên bản cao cấp nhất.

 Liệu thông tin về giá bán trên có đúng hay không và liệu các nhà phân tích có dự đoán đúng mức giá của siêu phẩm này hay không, chúng ta hãy cùng chờ tới tháng 9 tới đây để xác thực nhé.

Chưa có câu trả lời nào