Iphone 8 sẽ được trang bị Ram 3GB và bộ nhớ trong lên tới 512GB?

Vừa qua, dân tình đang náo loạn trước thông tin được đăng tải trên trang mạng xã hội nổi tiếng Trung -Quốc Weibo cho biết, siêu phầm nhà Apple-iphone 8 sẽ được trang bị bộ nhớ có 3 lựa chọn là 64Gb, 256GB và lên tới 512GB với bộ nhớ ngoài RAM 3GB cùng sở hữu màn hình phẳng OLED.

Theo như hình ảnh rò rỉ được đăng bởi tài khỏa GeeBar cho biết modun NAND của ipohne 8 được sản xuất bởi hãng SanDisk. Bộ nhớ 64GB, 256GB được cung cấp bởi hãng Toshiba. Còn modun khủng nhất lên tới 512GB đến từ sự kết hợp của SK Hynix và Samsung.

Các linh kiện của iphone được nhập từ các đối tác quen thuộc như ToshiBam Samsung, SK, SanDisk là thương hiệu mới gia nhập hợp tác làm ăn với Apple. Thời gian trước cũng có nhiều tin đồn cho rằng không gian bộ nhớ của iphone 8 sẽ được tăng lên nhiều hơn, đồng thời giá tiền phiên bản có cũng sẽ cao hơn. Tuy nhiên thông tin chỉ dự kiến về bộ nhớ trong 64GB và 256GB.

Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities dự đoán, iphone 8 sẽ có DRAM xử lí nhanh, mạnh hơn lên 10 tới 15% so với thế hệ đi trước iphone 7. Cùng với đó, hình ảnh tung trên mạng cũng dễ nhận thấy modun của máy ảnh sẽ có cảm biến 3D, sử dụng chip Apple A11, trang bị bộ sạc không dây, cùng màn hình phẳng OLED có kích thước 5.8 inch.

Dự kiến iphone 8 sẽ được Apple cho ra mắt thị trường vào giữa tầm tháng 9. Hãy cùng đón đợi chiếc điện thoại kỉ niệm 10 năm ra mắt dòng smartphone của hãng Apple này.

Chưa có câu trả lời nào