Giá iPhone Edition: 999$ bản 64GB và 1199$ cho bản 512GB, có mua không?

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, siêu phẩm nhà apple chính thức được ra mắt. Chiếc iphone 8- sản phẩm đánh dấu cột mốc mười năm cho sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của thế hệ iphone.

Có rất nhiều các thông tin được đồn đoán, đặc biệt vào thời điểm iphone 8 sắp được ra mắt, các tin đồn ngày càng xuất hiện một cách dày đặc, trong đó có thông tin iphone 8 sẽ là chiếc điện thoại được thay đổi nhiều nhất so với các thế hệ iphone trước đó như sở hữu màn hình vô cực, tràn viền để kích thước màn hình to hơn, bỏ nút Home và cảm biến bằng vân tay, đặc biệt là thông tin còn cho biết iphone 8 sẽ là chiếc điện thoại có giá đắt nhất từ trước tới nay.

Theo như lời của leaker Benjamin Geskin, giá bán của iphone sẽ cực kì đắt đỏ, người dùng có lẽ phải cân nhắc rất nhiều trước khi rút hầu bao để mua một chiếc điện thoại, dù có là Fan cuồng của nahf Táo khuyết thế nào đi nữa thì giá cả cũng sẽ là trở ngại lớn với người dùng.

Dự kiến iphone X sẽ có các phiên bản có dung lượng thấp nhất là 64GB và cao nhất là 512GB. Trong đó với bản 64GB sẽ có giá thấp nhất là 999$ tương đương khoảng 24,3 triệu VNĐ và với bản 512 GB sẽ có giá lên tới 1199$ tương đương 27,2 triệu VNĐ. Ngoài ra phiên bản 256 GB sẽ có giá 1099$.

Người dùng khá e ngại về mức giá này. bởi họ nghi ngại liệu bỏ ra một số tiền lớn vậy có xứng đáng với những gì họ được nhận không, đặc biệt các tính năng, công nghệ có gì hay, nổi bật hơn các đối thủ khác. Trong khi giá để mua một chiếc iphone X đắt hơn hẳn các smartphone khác trên thị trường nhử Samsung Galaxy Note 8 vừa ra mắt được đánh giá rất cao, với thiết kế mới lạ, đẹp và tính năng vô cùng tuyệt vời cũng chỉ có có bán là 930 $.

Chưa có câu trả lời nào