Samsung Galaxy Note 8 giá dự kiến 930 USD liệu có xứng đáng?

Với mức giá 930 USD( tương đương 23 triệu VNĐ) để người dùng mua một chiếc điện thoại smartphone sử dụng là khá cao bởi thông thường các mẫu smartphone trên thị trường thường có giá dưới 900 USD. Note 8 cũng là sản phẩm đắt nhất từ trước tới nay của Samsung. Tuy nhiên với giá đó thì các tính năng được trang bị ở Note 8 liệu người dùng có nên móc hầu bao ra để mua?

Chắc chắn giá bán là yếu tố vô cùng quan trọng và Samsung đã tính toán rất kĩ lưỡng để đưa ra mức giá đó. Trong dòng Galaxy S8+ vừa được ra mắt vào tháng 3 năm nay đã được Samsung bán với giá hơn 800 USD trong đó sản phẩm thế hệ trước của Note 8 là Note 7 cũng đã từng một thời gian được bán trước khi bị thu hồi với giá hơn 800 USD nên tới Note 8, với những công nghệ mới được tích hợp đem lại sự hoàn hảo cho máy thì giái của chúng cũng sẽ phải cao hơn trước đó.

Những người yêu công nghệ cũng có thể nhận thấy toàn bộ các mẫu smartphone mới từ các thương hiệu cũng đang nâng dần mức giá hơn so với thế hệ trước đồng thời tính năng cũng tốt hơn. Đấy là điều tất yếu.

Với những tính năng được tích hợp trên Note 8 thì với giá 23 triệu VNĐ có lẽ khá đáng “đồng tiền bát gạo” bởi chúng sở hữu những gì hiện đại, tốt nhất của một chiếc smartphone: sở hữu màn hình cong vô cực tràn viền, kích thước 6.3 inch, trang bị tấm nền Super AMOLED cao cấp, camera kép độ phân giải 13MP, cấu hình khủng, sử dụng chip vi xử lí Snapdragon 635, bộ nhớ ngoài RAM 6 GB và bộ nhớ trong tối thiểu 64GB và có hỗ trợ lên tới 256 GB nhờ khe cắm thẻ nhớ micr SD trang bị trên Note 8.

Ngoài ra các nhà cung cấp di dộng tại thị trường Mỹ đã cùng nhau đưa ra ý kiến điều chỉnh mức giá để phù hợp với các chính sách hợp đồng, đây cũng là nguyên nhân khiến giá Note 8 bị tăng lên.

Dù với mức giá hơn 800 USD, Galaxy S8 vẫn là chiếc điện thoại có doanh thu tiệu thụ lớn nhất trong dòng cao cấp trên thị trường, có thể thấy người dùng sẵn sàng chi một khoản tiền kha khá để nhận lại chiếc smartphone chất lượng cao cấp nhất. và với giá 900 USD có lẽ không khiến người dùng quá “shock”. Ngoài ra sự cải tiết vượt bậc của chiếc bút “ thần thánh” S-pen hữu ích hơn chắc chắn cũng sẽ đem lại một phần lí do người dùng sẵn sàng mua Note 8 mà không “ý kiến”.

Chưa có câu trả lời nào