Bạn có đang đắn đo với mức giá “khủng” cho một chiếc iPhone X?

iPhone X, phiên bản điện thoại thông minh mới nhất mà gã khổng lồ Apple vừa tung ra trên thị trường trong tháng 9 vừa qua thực sự đã gây nên một cơn sốt đối với những tín đồ của Apple. Tuy nhiên, với mức giá khởi điểm 999 USD cao chưa từng có đối với một mẫu iPhone, iPhone X đã khiến không ít người cảm thấy quan ngại cho nhà sản xuất khi lượng bán ra có thể bị ảnh hưởng bởi mức giá cao này. Sau đây, chúng tôi xin đưa ra cho bạn một số đánh giá khách quan liên quan tới mẫu sản phẩm iPhone X.  

Theo thống kê từ công ty RBC Capital Markets, để có thể sở hữu chiếc iPhone X, khách hàng dường như sẵn sàng chi số tiền cao hơn con số 999 USD. Trên thực tế, đại đa số người dùng sẽ mua iPhone X bản 256GB với giá bán 1.149 USD (chiếm 57% số người được hỏi). Đây là một con số thống kê đáng chú ý, khi trước đó nhiều ý kiến cho rằng doanh số bán ra của nhà sản xuất sẽ bị giảm mạnh bởi mức giá cao.

Gần đây,  nhu cầu của người dùng về bộ nhớ trong dường như đã có một sự thay đổi lớn về. Với iPhone X, bản có bộ nhớ trong cao nhất 256GB lần đầu tiên được người dùng ưu tiên chọn. Trong khi iPhone 8, tỷ lệ người dùng được hỏi ưu tiên lựa chọn phiên bản 256GB chỉ dừng lại ở mức có 45%.

Ngoài ra, nhu cầu sở hữu iPhone X cao hơn rất nhiều so với iPhone 8/8 Plus ( theo RBC Capital Markets cho biết), khi có đến 43% ý kiến cho biết sẽ nâng cấp lên thiết bị này.

Những thống kê trên cho thấy sự sẵn sàng chi tiền để mua iPhone X từ người dùng, bất chấp giá bán của thiết bị này cao hơn tất cả các mẫu iPhone mà Apple từng giới thiệu. Từ đó, giá bán của các phiên bản nâng cấp sẽ có mức giá được dự đoán sẽ còn cao hơn nữa trong tương lai.

Theo thống kê của RBC Capital Markets cũng cho biết, bên cạnh giá bán, nhận diện khuôn mặt Face ID (46%), sạc không dây (24%) là các  tính năng được người dùng quan tâm nhất trên iPhone X. Ngoài ra, người dùng cũng khá quan tâm tới thiết kế khi chiếm 14% tỷ lệ người được hỏi.

Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn giải đáp một phần thắc mắc về mức giá của iPhone X. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả các sản phẩm từ Apple, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào