Đánh giá Samsung Galaxy Note FE: Dung lượng pin giảm, có đủ dùng cả ngày?

Kể từ khi công bố dung lượng pin Samsung Galaxy Note FE giảm xuống còn 3200 mAh, một loạt câu hỏi đã được đặt ra về thời lượng sử dụng máy, đặc biệt là các game thủ, nhà lập trình, hãy đi tìm câu trả lời ở bài viết đến từ vatgia.com nhé.

Kể từ sau sự cố pin trên Galaxy Note 7 và năm ngoái, Samsung đã cắt giảm dung lượng pin ở sản phẩm sau xuống còn 3200 mAh để đảm bảo sự an toàn, giảm khả năng gây cháy nổ. Câu hỏi đặt ra là liệu Note FE có còn giữ được thời lượng pin lâu như người tiền nhiệm hay không?

Hãy cùng xem qua bài kiểm tra thời gian sử dụng trên các smartphone khác nhau nhé. Điều kiện chung, âm lượng và độ sáng 70%, bật kết nối Wi-Fi, cắm tai nghe và thời gian tính từ 100% đến 10% pin.

Ở bài đánh giá đầu tiên, xem phim liên tục Note FE đã đạt kết quả rất tốt chỉ sau Note 7 10% và vượt trên mọi chiếc điện thoại khác.

Tiếp theo, với bài đánh giá chơi game, Note FE một lần nữa không khiến người dùng thất vọng khi vượt qua cả Note 7 và tiếp tục đứng thứ 2 chỉ sau iPhone 7 Plus của Apple.

Tuy nhiên, với bài đánh giá lươt web, chiếc điện thoại này gây bất ngờ khi chỉ có kết quả bằng một nửa Note 7. Điều này được cho là do phiên bản phần mềm Samsung Experience, vì bộ đôi Galaxy S8/S8+ cũng có kết quả tương tự.

Trên thực tế, Note FE vẫn đủ pin để sử dụng trong gần 1 ngày nếu người đó không có nhiều nhu cầu, như vậy người dùng sẽ cần thêm sạc dự phòng nếu thường xuyên dùng điện thoại.

Có thể nói, pin là một trong những điểm trừ của Note FE so với Note 7, nhưng điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến người dùng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào