Bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus tiếp tục lộ hình ảnh mới

Càng gần thời điểm ra mắt chính thức thì những hình ảnh rò rỉ về bộ đôi flagship S9 và S9 Plus xuất hiện càng nhiều. Mới đây, trên các diễn đàn công nghệ đã xuất hiện hình ảnh render về hai chiếc diện thoại này. Sản phẩm được làm bởi nhà sản xuất skin vô cùng tiếng tăm Dbrand.

Trang Gizchina đánh giá rằng hình ảnh render về bộ đôi siêu phẩm này cho thấy nó không có quá nhiều sự khác biệt về thiết kế so với các hình ảnh đã được tiết lộ trước đó. Cụ thể, mặt trước của S9 và S9 Plus vẫn là thiết kế màn hình tràn viền với các cạnh được bo tròn vô cùng mềm mại. Trong khi đó, ở mặt sau S9 sẽ chỉ được trang bị camera đơn thay vì camera kép như người anh em galaxy S8. Tuy nhiên, camera kép nằm dọc sẽ vẫn được xuất hiện trên Galaxy S9 Plus. Một sự thay đổi khiến người dùng khá hài lòng đó chính là vị trí cảm biến vân tay. Nó đã được dời xuống vị trí cách camera  khá xa giúp cho người dùng dễ dàng thao tác hơn.

Những thông tin được rò rỉ trước đây cũng phỏng đoán khá chính xác về cấu hình của bộ đôi này. Cụ thể, chúng sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED với độ phân giải Quad-HD+. Tỉ lệ màn hình là 18.5:9 và kích thước lần lượt lượt là 5.65 inch và 6.2 inch. Bộ đôi này cũng sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo và được trang bị con chip Snapdragon hoặc Exynos 9610 tùy thị trường. Bộ nhớ RAM khá lớn với dung lượng 4GB/6GB. Dung lượng bộ nhớ trong của Galaxy S9 và S9 Plus cũng đã có bước đột phá khi ROM của S9 là 64GB và S9 Plus là 128GB.

Hãy cùng vatgia.com chờ đợi các sản phẩm mới nhất đến từ Samsung nhé! Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số điện thoại khác cùng hãng trên các gian hàng của Vật giá. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào