Smartphone màn hình kim cương sắp ra mắt năm 2019

Nguồn tin mới đây đã tiết lộ rằng chiếc điện thoại sử dụng màn hình kim cương sắp được ra mắt năm 2019 tới đây. Có thể nói đây là điều tuyệt vời mà nhiều tín đồ công nghệ chờ đón từ rất lâu. Dự báo sẽ được công chúng đón nhận.

Ai đã nghĩ ra màn hình điện thoại thông minh dạng kim cương?

- Nhà sản xuất Akhan đã nghiên cứu thành công việc sử dụng màn hình điện thoại di động sử dụng kính bằng kim cương. Có thể nói tên gọi Miral Diamond vô cùng sang chảnh này đang gây tò mò cho tín đồ mê công nghệ, nhất là những đại gia giàu có đang săn đón chiếc điện thoại có thiết kế nhưu vậy.

Điện thoại Miraj Diamond màn hình kim cương

- Chiếc điện toại này có sử dụng màn hình kim cương nhân tạo, ngoài ra thì có thể hạn chế nứt và bể vỡ gấp rất nhiều lần so với các dòng điện thoại hiện nay. Với tính bền bỉ cũng như tản nhiệt tốt thì chiếc điện thoại này đang được kỳ vọng với khả năng pin khủng hoặc thêm vài chi tiết đặc biệt để nâng cao đặc tính thu hút người mua của nó.

- Hiện tại công ty sản xuất đang tìm kiếm đối tác với các nhà sản xuất điện thoại lớn. Dự báo giá bán sẽ cực cao so với những gì chúng ta suy đoán.

Trên đây là giới thiệu về chiếc điện thoại di động mới nhất năm 2019 sẽ dùng màn hình kim cương. Hãy cùng chờ đợi nhé!

Chưa có câu trả lời nào