Màn hình của Sony Xperia XZ2 có gì đặc biệt?

Sony từ trước đến nay vẫn được giới chuyên gia và người dùng công nghệ đánh giá là một hãng sở hữu công nghệ màn hình đẹp nhất và tiên tiến nhất hiện nay mà khó có đối thủ nào vượt tầm được. Thay vì đi theo trào lưu sử dụng màn hình OLED trên các smartphone cao cấp thì Sony vẫn trung thành sử dụng màn hình LCD cũ trên những đứa con công nghệ của mình. Sony Xperia XZ2 là chiếc điện thoại đầu tiên của Sony sử dụng màn hình 18:9 và sử dụng mà hình này, vậy điều gì đã làm cho màn hình của Sony Xperia XZ2 trở nên nổi bật và đáng chú ý?

Thông số kỹ thuật của màn hình

Sony Xperia XZ2 sở hữu một màn hình có kích thước lớn 5,7 inch với độ phân giải Full HD+ 1080 x 2160 pixels, cho mật độ điểm ảnh 424ppi. Ngoài ra, màn hình này còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như màn hình HDR; X-Reality, TRILUMINOS Display cho di động, độ tương phản được nâng cao với công nghệ Dynamic Contrast Enhancer và công nghệ Dynamic Vibration giúp những trải nghiệm xem hình ảnh và video trở nên hấp dẫn hơn.

Chất lượng hiển thị

Với việc sử dụng màn hình LCD thay vì OLED đã cho thất ưu điểm nổi bật của màn hình này đó là độ sáng khá ổn đạo và cao với độ sáng tối đa đo được trên máy lên tới 618 nits. Với độ sáng cao như vậy, việc sử dụng Xperia XZ2 ngoài trời nắng chói không trở thành vấn đề đáng phải lo ngại.

Với những gì mà Sony trang bị trên màn hình của Sony Xperia XZ2 sẽ không làm người dùng phải thất vọng và nó xứng đáng là một trong những màn hình đẹp nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại.

Chưa có câu trả lời nào