Smartphone Xperia XZ2 Premium ra mắt với màn hình 4K và camera kép

Với mục đích cạnh tranh với các đối thủ “ông lớn” như iPhone X, Note 8 hay Galaxy S9, mẫu smartphone XZ2 Premium này là thiết bị đầu tiện của Sony sở hữu hệ thống camer kép phía sau máy.

Sony được nhận xét là một thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực camera, tuy vậy smartphone cao cấp sở hữu camera kép đầu tiên của họ bây giờ mới ra mắt, chậm chân hơn rất nhiều so với những sản phẩm của Apple hay Samsung, hay thậm chí chậm hơn những nhà sản xuất Trung Quốc như Xiaomi hay Huawei.

Điểm nhấn ở cụm camera kép của mẫu máy XZ2 Premium này là hệ thống sở hữu 2 camera với độ phân giải lần lượt 19 MP và 12 MP cùng với đó là một cảm biến dùng riêng cho chụp ảnh đen trắng.

Cụ thể, tính năng này được nhận xét tương đồng với dòng P trên mẫu máy Huawei giúp tăng cường tối ưu các chi tiết ảnh. Tuy vậy, nó không có nghĩa là XZ2 Premium không sở hữu tính năng chụp ảnh chân dung xóa phông thời thượng.

Khẩu độ của hai ống kính camera trên thiết bị này là f/1.8 và f.1.6 và nhà sản xuất Sony cũng hỗ trợ ISO lên tới 51.200 khi chụp ảnh và 12.8000 khi thực hiện quay video.

XZ2 Premium sở hữu màn hình Full HD với tỉ lệ 16:9 truyền thống, độ phân giải màn hình lên tới 4K với tính năng HDR được hỗ trợ như trên các dòng TV cao cấp. bên cạnh đó, chipset Snapdragon 845 được trang bị đi kèm với bộ RAM 6GB hay viên pin dung lượng 3.450 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Hiện Sony vẫn chưa tiết lộ giá bán của sản phẩm này. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo để đón nhận thông tin mới nhất về mẫu smartphone XZ2 Premium này nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào