Vivo NEX – smartphone cao cấp không có viền, giá 1.100USD

Vivo NEX là một siêu phẩm, không chỉ có viền màn hình mỏng, coi như là không có, mà còn có cấu hình cực khủng và những tính năng hiện đại khác.

Vivo đang trong quá trình sản xuất hàng loạt mẫu siêu phẩm cao cấp của hãng có tên là Vivo NEX. Smartphone hầu như không  có viền màn hình, viền vô cùng mỏng, tỷ lệ màn hình đạt mức vô cùng lớn.

Hơn nữa, hãng còn trang bị thêm cảm biến vân tay ngay dưới màn hình, và có 3 phiên bản khác nhau cho mẩu smartphone này, đó là Vivo NEX, Vivo NEX A và Vivo NEX S.

Theo những tin đồn gần đây thì smartphone này sẽ có màn hình kích thước lớn 6.6 inch. Hơn nữa máy còn được hãng trang bị cho con chip chất lượng nhất hiện nay, đó là con chip Snapdragon 845 của Qualcomm, cùng với RAM 8GB và ROM 256GB quá khủng cho một chiếc smartphone hiện nay.

Với 2 biến thể khác Vivo NEX đó là chiếc NEX A và NEX S, thì sẽ được trang bị con chip Snapdragon 710, với RAM  6GB và ROM 128GB. Cả 3 chiếc smartphone dòng này sẽ được chạy sẵn hệ điều hành mới nhất của Google đó là Android Oreo 8.1.

Theo tin tức mới nhất, hãng sẽ bán ra chiếc smartphone cao cấp này với giá là 1.100USD.

Chưa có câu trả lời nào