Galaxy Note 8 sẽ “xuống cấp” khi Galaxy Note 9 ra đời

Trước những tin đồn về Galaxy Note 9 sắp ra mắt ngày 9/8 tới đây rằng thiết kế của máy không có gì khác biệt, nhiều người dùng Galaxy Note 8 nói riêng và người dùng smartphone nói chung lộ vẻ thất vọng với “bom tấn” mới nhà Samsung. Tuy nhiên, thiết kế không nói lên tất cả những gì Galaxy Note 9 thể hiện, phiên bản mới này còn rất nhiều điều thú vị mà chắc chắn người dùng Galaxy Note 8 nên “lên đời” cho chiếc điện thoại của mình.

Cấu hình mạnh mẽ hơn

Đây là điều tất yếu của mỗi phiên bản điện thoại đời sau, Galaxy Note 9 sẽ có hiệu năng cao hơn nhiều phiên bản tiền nhiệm với con chip Exynos 9810 hiện đại nhất cùng bộ nhớ cơ bản từ 128GB. Hiệu năng chất lượng cao đồng nghĩa với trải nghiệm của máy sẽ tốt hơn, có khả năng thực hiện được nhiều tác vụ cùng một lúc như chơi game đồ họa cao, quay video thời lượng dài… Thêm nữa, bộ nhớ dung lượng lớn cho phép người dùng lưu trữ nhiều hình ảnh và video hơn.

Thiết kế thông minh hơn

Khắc phục nhược điểm cảm biến vân tay bị ấn nhầm vào camera trên Galaxy Note 8, phiên bản mới này nút cảm biến vân tay được đặt dưới cụm camera kép, tổng thể mặt lưng của máy trông hài hòa cân xứng hơn. Bên cạnh đó, Galaxy Note 9 được phủ kính cường lực hỗ trợ độ bền cho máy và tôn lên vẻ bóng loáng sang trọng của thiết bị.

Thêm phần mềm mới thú vị

Galaxy Note 9 sẽ “thông minh” hơn người anh thế hệ trước ở những phần mềm mới đi kèm cùng nhiều tính năng hỗ trợ cuộc sống thực của người dùng. Đặc biệt, Galaxy Note 9 sẽ được cập nhật phần mềm mới nhất khi Android P ra đời, máy sẽ không bị lạc hậu so với các smartphone cùng phân khúc khác.

Bút S Pen tích hợp nhiều tính năng

Bút S Pen trên Galaxy Note 9 được cho là có khả năng kết nối Bluetooth, qua đó bút không chỉ thực hiện được các tác vụ ghi chú nhanh, chỉnh sửa ảnh, vẽ… thuận tiện hơn mà còn điều khiển trình nghe nhạc, mở khóa từ xa.

Thời lượng pin dài hơn

Với chiếc điện thoại thông minh mỏng như Galaxy Note 9, việc sử hữu viên pin lớn 4.000 mAh dường như là khó khăn, nhưng nhờ vào tối ưu hóa phần mềm, Galaxy Note 9 sẽ cho thời gian sử dụng khá dài, người dùng không cần lo lắng lúc nào cũng kè kè sạc bên cạnh.

Camera kép chất lượng hơn

Mặc dù các thông số máy ảnh không có khác biệt gì nhiều so với Galaxy Note 8 nhưng phiên bản Note mới này được Samsung trang bị zoom quang học có khả năng tự động thay đổi khẩu độ chụp ảnh như một máy ảnh chuyên nghiệp. Tùy từng điều kiện ánh sáng mà máy sẽ cho khẩu độ khác nhau để đạt được một bức ảnh hoàn hảo nhất.

Những nâng cấp trên khiến cho Galaxy Note 8 “xuống cấp” thấy rõ so với siêu phẩm Galaxy Note 9. Vì thế nên người dùng Galaxy Note 8 chẳng nên e ngại lên đời cho điện thoại của mình nếu đã trót “phải lòng” Galaxy Note 9. Trong lúc chờ đợi, bạn vẫn có thể sở hữu ngay các sản phẩm cao cấp khác của Samsung ngay tại Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào