Ngỡ ngàng trước smartphone Eluga I4 của Panasonic ?

Hôm qua,  hãng Panasonic đã chính thức đưa tới những hình ảnh đầu tiên về hai mẫu smartphone thuộc dòng máy Eluga, đó là Eluga Ray Max và Eluga Ray X tại Ấn Độ. Eluga I4 kế thừa nét thiết kể của Eluga I3 và hỗ trợ cả 4G Volte. 

Eluga I4 trông sang trọng với màn hình kích cỡ 5 inch cùng độ phân giải FullHD, mặt kính vút cong 2,5D.  Tân binh thông mình mới này có bộ nhớ trong đảm nhận được 16GB, dung lượng pin 3000 mAh.

Ngoại hình I4 còn thu hút người chiêm ngưỡng nó với sự chuyển động độc đáo của máy ảnh ở mặt sau, tốc độ bắt nét được thực hiện nhanh chóng, lưu trữ được tới 8 MP dưới sự hỗ trợ của  đèn flash quad-LED. Tính năng của chiếc điện thoại này thể hiện rõ nhất ở nút Home vật lý, phần bên trong có tích hợp sẵn tính năng cảm biến vân tay.

Hãng Panasonic cho hay, đây sẽ là hai smartphone đầu tiên dẫn đầu cho xu thế trang bị trợ lý ảo nhờ vào công nghệ thông minh nhân tạo Arbo. Tuy vậy thế nhưng nguồn tin không hay lắm được thông báo, trợ lý ảo Arbo của Panasonic sẽ không có ngay trên máy khi đem  bán ra thị trường, mà phải khoảng một tới hai tuần sau đó nó mới xuất hiện. Nguyên nhân được cho là hiện nay thì Arbo vẫn còn là một nền tảng mới mẻ, do đó nó cần được hoàn thiện hơn thế nữa, phải bổ sung thêm rất nhiều tính năng hấp dẫn .

Panasonic Eluga I4 bao gồm ba màu áo : đen, xanh và vàng. Giá bán cũng ở mức khá ổn. Hiện tại thì thiết bị này vẫn chưa có mặt trên thị trường Việt Nam.

Chưa có câu trả lời nào