Những chiếc flagship không thể bỏ qua trong năm 2019?

Mới chỉ có trôi qua vài ngày của năm 2019 thôi nhưng nhiều người đam mê công nghệ đã rất háo hức chờ đợi các siêu phẩm flagship sẽ ra mắt trong năm nay. Hãy cùng chúng tôi điểm danh loạt smartphone đình đám này qua bài viết dưới đây nhé!

Samsung Galaxy S10: Sự đột phá của dòng Galaxy S?

Galaxy S10 hiện đang là một trong những chiếc flagship được mong đợi nhất năm nay. Chỉ bằng một vài hình ảnh cũng như các thông tin bị rò rỉ đã khiến làng công nghệ đứng ngồi không yên trong thời gian gần đây.

So với phiên bản Galaxy S9 trước đó, có vẻ như S10 sẽ là cuộc các mạng mang tính quy mô lớn của Samsung khi sử dụng màn hình OLED không thể phá hủy, đầu đọc dấu vân tay dưới màn hình, thiết lập 3 camera,… Nếu những thông tin trên là đúng thì có vẻ như năm 2019 sẽ là một năm đầy huy hoàng của gã khổng lồ đến từ Hàn Quốc này.

Galaxy S10, Galaxy S10+ rò rỉ nhiều thông tin: Thiết kế, màn hình, camera

Huawei P30: Bốn camera và hỗ trợ 5G?

Đầu năm ngoái, eries P20 của Huawei đã tạo một cú hit không hề nhỏ trong giới công nghệ điện tử. Liệu rằng trong năm nay, Huawei có thể tiếp tục tạo nên tiếng vang cho loạt Huawei P30 sắp ra mắt của mình?

Theo các thông tin được tiết lộ, P30 Pro có thể sẽ được trang bị tới 4 camera sau, vi xử lí Kirin 980 tích hợp AI và đầu đọc dấu vân tay dưới màn hình giống Mate 20 Pro. Và có thể P30 là điện thoại thông minh có kết nối 5G đầu tiên của Huawei.

Huawei P30 sẽ trang bị màn hình “nốt ruồi”, 4 camera mặt sau

Pixel 4 (XL): Một chọi bốn?

Theo truyền thống, tháng 10 hàng năm là tháng mà Google sẽ công bố những chiếc smartphone mới của mình. Nếu như không có gì thay đổi thì có lẽ vào thời gian này bộ đôi Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ được tung ra và dự kiến sẽ tạo nên cú nổ lớn lớn cho ông lớn Google trong năm nay.

Còn nhớ rằng trong năm ngoái, camera đơn của Pixel 3 và Pixel 3 XL đã có thể đánh bật thiết lập 2 và 3 camera của các đối thủ khác. Nhiều người tò mò rằng liệu trong năm nay, Google có thể làm cho Pixel 4 chiến thắng cả thiết lập 4 camera sau chỉ với một camera đơn? Đây có thể xem như một trận chiến đầy cam go và quyết liệt giữa các hãng điện tử. Thêm vào đó, Pixel 4 có thể sẽ là thiết bị đầu tiên được trang bị Android Q sắp ra mắt của Google.

Camera sau của điện thoại Google Pixel 3

iPhone 2019: Apple sẽ tạm biệt với “tai thỏ”?

Mỗi lần Apple ra mắt sản phẩm thì luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng. Trong năm 2018, chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với thiết kế notch tai thỏ của 3 chiếc iPhone XS, XS MAX, XR. Nhưng có vẻ sang năm nay, dự kiến iPhone 2019 sẽ được trang bị Face ID chính xác hơn, đồng thời sử dụng cảm biến 3D ToF trên camera phía sau để tối ưu hóa hình ảnh và tăng độ chính xác, chân thực.

6 điều nhiều người muốn có trên iPhone 2019

Trên đây là những dự đoán về thị trường smartphone trong năm 2019. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào