Bạn nào đã từng đi nghỉ ở Yeosu hàn quốc chưa? Có thể tư vấn giúp mình không?

hoangtra
hoangtra
Trả lời 11 năm trước
Du Lich Han Quoc - ngoài những danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Seoul, bạn còn được tới đảo Cheju – điểm tham quan đầy hứa hẹn tình yêu. Nếu như đảo Nami làm bạn mê hồn trước những khung cảnh mộng mơ trữ tình đã từng xuất hiện nhiều trên màn hình Hàn Quốc thì Yeosu nổi tiếng có tu viện Hyangiram nhìn ra biển rất đẹp. Ngoài ra, Yeosu còn có cầu Dolsan, đảo Odong thu hút rất nhiều du khách.



Một góc Yeosu

Mùa xuân là thời điểm tuyệt vời nhất để đến với Hàn Quốc. Nhiệt độ này ấm áp nhưng không quá nóng và cũng không có nhiều mưa. Mùa hè bắt đầu bằng mưa lớn vào tháng 6, chính vì thế, bạn cần tránh đến Hàn Quốc vào thời điểm này. Mùa thu có thể nói là mùa và là thời điểm tốt nhất để đến Hàn Quốc, rơi vào tháng 9. Nhiệt độ và độ ẩm trở nên nhẹ nhàng hơn, ban ngày thời tiết dễ chịu, mát mẻ, màu sắc mùa thu bắt đầu xuất hiện thật lãng mạng. Và khi mùa đông đến, đây chính là thời điểm tuyệt vời để trượt tuyết hoặc đến suối nước nóng.


Hyangiram là tên của một tu viện và thu hút nhiều khách du lịch trong thành phố Yeosu.

Ban đầu, nơi đây chỉ là tu viện nhỏ gồm một số đền thờ nhỏ, xung quanh là những ngọn núi nhấp nhô, và bến cảng. Nơi đây cũng được coi là địa điểm du lịch nổi tiếng và là một nơi yêu thích để xem mặt trời mọc để đón những tia nắng đầu tiên chào đón một ngày mới.
Dưới chân núi tu viện là ngôi làng; ở đây là nơi dừng chân lý tưởng với nhà hàng và nhà nghỉ dành cho những những ai muốn qua đêm để nhìn ngắm mặt trời mọc. Nơi dừng chân có quang cảnh vô cùng lãng mạng vì bạn có thể nhìn ra biển Nam.
Đến với ngôi làng này, bạn sẽ cảm thấy bước chân của mình hơi nặng vì độ dốc nơi này khá là cao, tại những ngôi làng này sẽ cho bạn những phục vụ tốt nhất; đặc biệt là tại đây có món Dolsangat Kimchi – một món ăn đặc sản của địa phương.
Để lên được tu viện, bạn cần phải vượt qua 291 bậc thang mới tới được Hyangiram. Nơi đây không chỉ ngự trị duy nhất tu viện Hyangiram vì trên đường lên tu viện, bạn sẽ bắt gặp ba ngôi đền nhỏ và nhiều đường mòn dẫn đến những ngôi đền gần núi Geumosan. Trên đường đi, bạn cũng sẽ bắt gặp những tảng đá lớn rất đẹp và hẹp.
Ngoài ra, núi Geumosan là một ngọn núi nhỏ được cho là có hình dáng giống như chú rùa. Ở độ cao 323m, ngọn núi nhỏ này sẽ cho bạn có cái nhìn toàn cảnh biển Đông và những loại đá tự nhiên của thiên nhiên đã “ sắp sẵn”.




Ngọn núi nhỏ Geumosan nằm gần tu viện được cho là ngọn núi có hình dáng trông giống chú rùa. Từ đây, bạn có thể nhìn ra biển Đông và tha hồ thưởng thức cảnh đẹp

Nếu bạn đến đây vào ngày cuối cùng của tháng 12 và ngày đầu tiên của năm mới, bạn sẽ được tham dự lễ hội Ngắm mặt trời mọc ở Hyangiram. Đây có thể nói là dịp ngắm mặt trời mọc có ý nghĩa nhất; như là ước vọng đón chào 1 năm mới, 1 ngày mới, và nhiều hy vọng cùng với nhiều may mắn.

Mặc dù đã được cho phép lưu thông trong 30 năm qua, nhưng cây cầu Dolsan vẫn luôn thu hút nhiều du khách thập phương đến chiêm ngưỡng cảnh đẹp nơi này. Đứng trên cầu, nhìn bên tay trái, bạn sẽ trông thấy được JangGun – hòn đảo được biết đến như là một nơi hẹn hò cho những ai yêu nhau.





Bạn cũng có thể ghé thăm công vien Dolsan – nơi bạn có thể có được cái nhìn toàn diện về cảnh Yeosu; và bên phải là biển xanh mở ra trước mắt bạn với khung cảnh mát mẻ với những làn gió biển trong lành, làm bạn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhõm trong lòng.
Du Lich Thai Lan, Du Lich Lao, Du Lich Campuchia, Du Lich Singapore