Khách sạn Vũng Tàu gần biển, giá rẻ?

Tết này tính cùng gia đình đi VT chơi, mà khách sạn ở Vũng Tàu nhiều quá, tìm cái nào rẻ rẻ mùa này cũng khó. Hồi trước mình ở khách sạn Hải Phong, ở số 18 Phó Đức Chính, Bãi Sau, TP.Vũng Tàu, gần bãi tắm, còn có khuyến mãi dù ghế miễn phí nữa. Website khách sạn mình search dc : http://kshaiphong.com/ . ĐT: 064.3811257.

ACE nào biết ks nào ok nữa thì giới thiệu em nhe, để còn tham khảo thêm. Đa tạ.

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Tôi là người sống ở Vũng Tàu nên có chút đóng góp cho gia đình bạn. Thường từ thành phố HCM có 2 phương tiện chủ yếu là tàu cánh ngầm (bến tàu ở quận1) - giá vé là 180.000/vé. Đi mất khoảng 1 tiếng 45p. Thường cuối tuần hay lễ tết thì không thể ra bến tàu là có vé đi liền, bạn nên mua sớm hơn 1 ngày hoặc nhờ người quen mua giúp để tránh tình trạng ra đến bến tàu lỉnh kỉnh vali túi xách lại không mua được vé hoặc phải đợi vài tiếng mới có chuyến tiếp theo.

Phương tiện thứ 2 là xe đò, giá 65.000đồng/vé. Có hai bến xe chính, một là ra bến xe Miền đông (5 phút có một chuyến), hai là bến xe Hoa Mai, Thiên Phú ở đường Nguyễn Thái Bình quận 1. Đi lại ở Vũng Tàu thì nên đi taxi vì Vũng Tàu cũng nhỏ, đi lại cũng không tốn bao nhiêu, nhưng nên tìm và lưu số điện thoại của những hãng lớn như Mai Linh hay taxi dầu khí rồi gọi điện kêu xe, không nên bắt taxi lạ ở bến tàu bến xe, dễ bị taxi nâng giá. Khách sạn giá phải chăng và ở được là ks Sơn Thịnh (có nhiều cơ sở Sơn Thịnh 1, Sơn Thịnh 2...) giá phòng khoảng 300.000/ngày có kèm ăn sáng buffe.

Theo tôi nên ở Sơn Thịnh 4 ở ngay gần bùng binh ngã năm khá mới nên phòng sạch sẽ hơn. Ngoài ra những ks uy tín 3, 4 sao như DicStar, Palace giá khoảng 80$/ngày. Ăn uống ở Vũng Tàu thì chủ yếu là đi ăn hải sản tươi, nổi tiếng ngon, sạch sẽ là nhà hàng Gành Hào (tất nhiên giá cũng hơi cao) hoặc một số quán như Lệ Dung, bảy giai. Vào những quán này giá cả rõ ràng, không bị chặt chém. Nhất quyết không nên vào những quán dọc bờ biển hoặc nhờ xe ôm chỉ dẫn, dễ bị chặt chém. Buổi tối có thể đi dạo dọc biển bãi trước uống cafe... Chúc gia đình bạn sẽ có một kỳ nghỉ vui vẻ.

Kevin Nguyen
Kevin Nguyen
Trả lời 9 năm trước

Nơi nghỉ ngơi ăn chơi dịp Tết, xin giới thiệu với các bạn:

KHÁCH SẠN MILAN PHÒNG ĐẸP 3 SAO - GIÁ CHỈ 1 SAO

MI LAN 2 Hotelmới xây năm 2014 nằm ngay khu Á Châu, gần Bãi Sau Thùy Vân, được trang bị đầy đủ tiện nghi: máy lạnh, LED TV truyền hình cáp, tủ lạnh, quạt, máy nước nóng, wifi...
Phòng đẹp 3 sao, giá thông thường chỉ từ 200.000 đ - 350.000 đ.

Đặc biệt chúng tôi còn có phòng dạng căn hộ có bếp dành cho gia đình hoặc nhóm bạn và Căn hộ chung cư ngay sát biển Bãi Sau có đầy đủ nội thất chỉ việc vào ở, cho thuê theo ngày, tuần hoặc theo tháng.

Vui lòng liên hệ số ĐT 0123. 9333.789 để biết thêm thông tin và đặt phòng

Xem hình chụp thực tế tại website: www milanvungtauhotel com