Samsung WA85V3 có vấn đề ?

Mới mua con máy giặt 6.5 kg ở mediamart này về. hôm nay 11 giờ trưa mình vác đồ lên giặt. cỡ 2/3 lồng giặt. để chế độ gì đấy mà 55 phút . sau đó xuống nhà . chiều 3h mình lên phơi đồ thấy máy vẫn chưa xong. nước đầy. báo còn 48 phút . quần áo thì chưa giặt xong. vậy là làm lại từ đầu. không động tĩnh gì. lôi hết đồ ra . vệ sinh dây như sách hướng dẫn. xong cho 3 cái áo vào tét thấy nó quay đc vài vòng thì ngóm luôn. màn hình báo lỗi 4E nhưng mình thấy mọi thứ nước vào ra đều ok. các bạn biết cách tháo nước bằng tay thì chỉ mình với. máy để chế độ xả nước thì cũng quay rồi thôi

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

1. Ống xả bạn để cao quá máy không xả nước được. Làm sao cho trục vuông góc mặt cắt ống xả thoải theo chiều dốc xuống và thấp hơn gầm máy xem sao!

Nếu vẫn không hết lỗi 4E thì Samsung service mà gọi vào. Nếu hết lỗi 4E thì mở máy chọn chế độ xả và vắt cho máy tháo hết nước và vê sinh luôn cặn xà bông trong đường ống xả và lồng giặt (nên cho chạy không tải nha)

2. Máy bơm nước bị toi do không bơm được nước vào (có thể trong dòng nước vào máy có dị vật gây nghẽn lọc).

rtỵky
rtỵky
Trả lời 12 năm trước

Bạn thử kiểm tra áp lực nước từ trên bể xuống xem có khỏe ko, hay bạn kiểm tra vòi nước chỗ bắt ống cấp nước cho máy giặt xem có bị tắc ko ( vì bt chỗ đấy có một cái lưới lọc ) nếu nó bị tắc thì tháo bỏ đi.

Nếu kiểm tra mà ko có vấn đề gì thì bạn tháo vòi nước cấp vào bắt ở đằng sau máy giặt ra, rút cái lưới lọc ra ngoài, bạn sẽ thấy có 1 cái gioăng cao su đen ( để giảm áp lực nước nếu như dùng với áp lực nước lớn ) bạn tháo cái đấy ra là ok.

Nếu vẫn ko được pm lại cho mình. ( nhưng chắc 80% là đưpc, vì mình hôm qua vừa cho thợ đi làm 1 máy 6,5kg bị cùng trường hợp với bạn )