Thế hệ máy giặt FlexWash tạo đột phá với hệ thống giặt sấy tất cả trong một

FlexWash được mệnh danh là thế hệ máy giặt đột phá của nhà Samsung với thiết kế lồng giặt đôi, cùng với đó là cửa chính và cửa phụ đa dụng với tên gọi AddDoor giúp cho việc giặt giũ luôn được linh động và tiết kiệm được nhiều thời gian nhất.

Thiết kế lồng giặt tinh xảo

Loại máy giặt này đem tới cho người tiêu dùng lồng giặt dành riêng cho các loại quần áo có chất vải mỏng hay quần áo dành cho trẻ em.

Thiết kế tinh tế và khoa học thấu hiểu người dùng

FlexWash được ví như một sản phẩm nhân văn tiếp tục sứ mệnh thấu hiểu người dùng. Thiết kế lồng giặt nhỏ ở trên và lồng giặt lớn ở dưới với chiều cao rất vừa vặn,do đó mà khi sử dụng bạn sẽ rất dễ dàng bỏ quần áo vào bên trong mà không hề phải cúi xuống.

Thao tác lắp đặt và sửa chữa đơn giản

Tạo nên sự mới lạ cho FlexWash có lẽ chính ở điểm liền lạc của hai lồng giặt và ba cửa được trang bị cùng chung một lối thiết kế với tính tinh tế cao. FlexWash chỉ giản đơn nước và một sợ dây nguồn. Có thể nói FlexWash chính là một sản phẩm máy giặt tinh tế và thông minh nhưng lắp ráp và sửa chữa lại cực kỳ đơn giản. Vậy nên mà thiết bị này đang dần chiếm chọn trái tim rất nhiều bà nội trợ.

Hi vọng những chia sẻ bên trên sẽ đưa tới cho bạn những thông tin hữu ích, bạn cũng có thể ghé qua địa chỉ sau để tìm cho mình sản phẩm như ý : https://www.vatgia.com/home/m%C3%A1y+gi%E1%BA%B7t.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào