Kinh nghiệm mua máy giặt đầu năm mới

Thời điểm cuối năm cũ, đầu năm mới là lúc mà các thương hiệu đồng loạt giảm giá các thiết bị điện tử, điện lạnh. Nếu bạn đang muốn đổi máy giặt cho nhà mình, hãy tham khảo các gợi ý sau của vatgia.com nhé!

Chọn dung tích máy giặt cho phù hợp

Tùy vào số thành viên trong gia đình và diện tích nhà bạn mà có thể chọn dòng máy giặt phù hợp. Nếu lựa chọn sai dung tích không những gây lãng phí nước và còn tiêu tốn rất nhiều điện năng. Nếu gia đình bạn ít thành viên, chỉ từ 2-3 người thì bạn nên mua các dòng máy giặt từ 7.5kg trở xuống. Còn nếu gia đình bạn đông thành viên, hãy lựa chọn dòng máy giặt từ 7,5-8.5kg.

Dịp Tết đến cũng là lúc nhu cầu giặt giũ tăng cao, đặc biệt là chăn ga, gối và rèm cửa để đón Tết. Do đó bạn nên cần nhắc để có thể đáp ứng được nhu cầu của gia đình mình.


Nên lựa chọn máy giặt lồng ngang

Ngày nay, hầu hết các thương hiệu điện tử, điện lạnh đều tập trung sản xuất máy giặt lồng ngang thay vì máy giặt đứng như trước. Máy giặt lồng ngay không chỉ giúp bạn tiết kiệm nước mà còn giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt. Đồng thời, nó cũng làm cho quần áo được sạch đều hơn, không bị nhăn, xoắn.

Máy giặt Inverter tiết kiệm điện

Ngày Tết vốn là thời điểm tiêu tốn rất nhiều điện năng cho các hoạt động giải trí. Do đó, tiết kiệm điện năng cho máy giặt cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện vốn đã rất cao vào dịp Tết. Hiện nay, các dòng máy giặt đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại

Hi vọng các thông tin trên có ích cho bạn. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào