Top 5 máy giặt lồng ngang có giặt nước nóng diệt khuẩn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy giặt từ đắt đỏ cho đến những loại giá rẻ để phù hợp với nhu cầu và túi tiền của từng người mua. Nếu đang băn khoăn không biết nên mua loai nào thì hãy để chúng mình gợi ý cho bạn top 5 máy giặt lồng ngang giá rẻ có giặt nước nóng diệt khuẩn

Máy giặt Candy 8 kg HCS 1282D3Q/1-S

Dòng máy giặt Candy này đã được rất người yêu thích nhờ có vẻ ngoài sang trọng với màu trắng tinh tế và trang nhã. Tốc độ quay vắt của máy lên đến 1200 vòng/phút khiến quần áo sẽ được vắt cực khô và giúp chúng ta giải quyết vấn đề thiếu đồ mặc trong những ngày mưa nồm.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị công nghệ Smart Touch để kết nối với Smartphone có hỗ trợ NFC. Với công nghệ tiên tiến này, người dùng có thể điều khiển sự hoạt động của máy giặt dễ dàng và tiện lợi chỉ nhờ vài thao tác trên điện thoại.

Máy giặt Midea 8 kg MFD80 -1208

Không thể phủ nhận rằng thiết kế của máy giặt Midea rất đẹp mắt với hệ thống lồng ngang và cửa trước hiện đại. Hơn nữa, nếu đang trong trường hợp cần giặt gấp một vài bộ đồ thì hãy cứ yên tâm vì chiếc máy giặt này có chế độ giặt nhanh với tầm 2 kg đồ mỏng,nhẹ và  chỉ sau 15 phút là mọi thứ sẽ được giặt xong ngay.

Máy giặt Beko Inverter 7 kg WTE 7512 XS0

Dòng máy giặt này được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn với sắc trắng thanh lịch, chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

Sản phẩm được trang bị công nghệ AquaWave Tech. Quần áo của bạn sẽ được giặt bằng sóng Aqua đánh bay vết bẩn một cách nhanh chóng và mạnh mẽ nhưng lại không làm ảnh hưởng đến chất lượng  vải, giúp cho quần áo luôn đẹp như mới, mà không lo bị tưa chỉ, sờn rách hay phai màu.

Bên cạnh đó, nhờ có chức năng cảm biến thông minh giúp điều chỉnh mực nước phù hợp với lượng đồ trong một lần giặt nên có thể vừa giặt sạch quần áo mà lại tiết kiệm điện và nước rất nhiều.

Máy giặt Samsung inverter 7.5 kg WW75J4233KW/SV

Đây là chiếc máy giặt cửa trước có thiết kế sắc trắng tuy rất đơn giản nhưng lại phù hợp với mọi không gian nội thất. Nhờ có đến 12 chương trình giặt nên sản phẩm sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi trong việc lựa chọn chương trình giặt phù hợp với nhu cầu giặt và từng chất liệu vải.

Máy giặt Midea 8 kg MFC80-1401

Máy giặt Midea với thiết kế vỏ kim loại bắt mắt, hiện đại, kết hợp với bảng đèn Led lớn cho phép người sử dụng dễ dàng quan sát chu trình giặt. Lồng giặt được nhà sản xuất thiết kế 3D hình kim cương sẽ giúp cho quần áo sạch hơn và không bị bào mòn, điều trị mọi vết bẩn từ mọi ngóc ngách. Bạn sẽ không phải lo ngại về việc phải đối mặt với những vết bám cứng cỏi trên quần áo nữa

Hy vọng bài viết mang đến thông tin bổ ích về top 5 chiếc máy giặt lồng ngang giá rẻ có giặt nước nóng diệt khuẩn.

Chưa có câu trả lời nào