Mua máy sấy khô quần áo nào tốt và rẻ các bác nhỉ?

Tôi muốn mua mà 1 cái máy sấy quần áo vì thời tiết dạo này hay mưa phùn và ẩm, nhưng tôi không biết mua ở đâu uy tín, chất lượng, giá thành rẻ. Bác nào đã mua và dùng rồi chỉ tôi với.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI TÂM PHÚC
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI TÂM PHÚC
Trả lời 12 năm trước

cách đây 1 tháng mìnnhh có mua loại máy sấy quần áo Otto của Thái Lan, giá chỉ có 950.000đ sấy khô khoảng 10kg trên 1 lần, loại này dùng được giá thành lại rẻ, bạn thử tham khảo xem, mình cho bạn số điện thoại cửa hàng bán trực tuyến mà mình đã mua 0916 563 226, bạn gọi đến đấy và nhờ họ tư vấn thêm nhé.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Nhà mình cũng đang dùng máy sấy loại FBA này, nhà mình có cháu nhỏ và người già nên rất cần có quần áo khô nhanh và thơm tho vào những mùa mưa phùn gió bấc. 1 tiếng đồng hồ đã có quần áo khô mặc rồi, đúng là thích thật.

Nhà mình dùng nhiều thiết bị máy móc của nhiều hãng nhưng thấy hãng máy sấy FBA này chăm sóc khách hàng là tốt nhất , gọi điện hỏi thăm thường xuyên.

Qquá yên tâm luôn các bạn ạ .

Enterbuy Việt Nam
Enterbuy Việt Nam
Trả lời 11 năm trước

Máy sấy quần áo có nhiều loại, nhưng theo mình máy sấy khô quần áo nhập khẩu từ Anh, thương hiệu WhiteKnight là dòng máy sấy bền bỉ nhất hiện nay, với các tính năng vượt trội so với các loại máy sấy quần áo thông thường

Bui nghia the
Bui nghia the
Trả lời 10 năm trước

Máy sấy quần áo giá rẻ thì bạn nên dùng loại dạng cây. loại này sấy cũng được khoảng 8 kg 1 lúc. Nhà mình đang dùng máy sấy quần áo Daiwa dạng cây. dùng thích lắm. nhà có trẻ con không có cái này không ổn. Mình mua ở cửa hàng chỗ Trung Liệt thấy giá hợp lý lắm, bạn tham khảo ở đây nè : Máy sấy quần áo