Nên chọn mua máy sấy quần áo như thế nào?

Vào mùa này, trời mưa thường xuyên, thời tiết còn ẩm nữa. Nên quần áo giặt xong rất lâu khô, nếu để lâu quần áo sẽ có mùi khó chịu, thậm chí còn ẩm mốc, không chỉ gây khó chịu cho người mặc mà nhiều khi vi khuẩn phát triển trên quần áo ẩm còn làm người mặc mắc các bệnh về da liễu. Nhưng các bạn đừng lo lắng, chỉ với một chiếc máy sấy quần áo là bạn đã loại bỏ được những bất tiện đó.

 

Lựa chọn hình dạng: 

Dạng hình tròn và dạng hình vuông. Máy sấy quần áo dạng hình tròn có ưu điểm là tiết kiệm diện tích, dễ dàng gập gọn gàng, có thể để một góc nhà hoặc những vị trí có diện tích khiêm tốn.Còn loại thứ hai là dòng hình vuông. Sử dụng đặt không gian rộng, có diện tích đặt. Đối với những dòng có hình vuông thì chúng ta có thể thoải mái đặt được nhiều đồ hơn.

 

Lựa chọn giá: 

Phân khúc giá thường được chia làm hai phân khúc: trung bình và cao. Phân khúc trung bình có mức giá từ1 – 1.5 triệu. Phân khúc giá cao sẽ có giá từ 1,5 – 2 triệu. Những phân khúc giá cao sẽ có thêm tính năng điều khiển từ xa, công xuất lớn, hoặc chất liệuinox..

 

Lựa chọn thương hiệu: 

Thương hiệu chúng ta có thể kể đến là Tiross, Kangaroo, Sunhouse, Comet, Nonan.. Khi chúng ta lựa chọn được những thương hiệu tên tuổi thì chất lượng sẽ tốt hơn, dịch vụ hậu mãi sau này cũng sẽ được đảm bảo hơn.

 

Lựa chọn công xuất: 

Công xuất của máy sấy quần áo thông thường sẽ có khoảng từ 800 – 1000W. Chúng ta nên chọn công xuất càng cao càng tốt vì khi công xuất càng cao, thời gian hong khô quần áo sẽ càng nhanh chóng.

 

Chưa có câu trả lời nào