Bạn có biết công nghệ inverter sẽ được sử dụng trên toàn bộ điều hòa LG ra mắt 2017?

Là công nghệ đang được sử dụng rộng rãi, inverter đang dần thay thế các công nghệ cũ trên các dòng điều hòa. Trước đây, công nghệ inverter chủ yếu được sử dụng trên các dòng điều hòa cao cấp, nhưng hiện nay đang trở nên phổ biến hơn. Đặc biệt, đến năm 2017 LG Electronics sẽ là hãng điện tử đầu tiên ở Việt Nam phổ cập hóa công nghệ này lên các sản phẩm điều hòa mà hãng sản xuất. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để có thêm thông tin nhé.

1.   100% điều hòa LG sử dụng công nghệ Inverter

Để khuyến khích người tiêu dùng tiếp cận và chuyển sang sử dụng công nghệ inverter, toàn bộ điều hòa ra mắt năm 2017 của LG sẽ được trang bị công nghệ inverter. Là hãng tiên phong trong việc đưa công nghệ inverter vào các sản phẩm tầm trung và sơ cấp, LG mong muốn đưa công nghệ này đến gần hơn với người tiêu dùng, củng cố địa vị của hãng ở lĩnh vực điều hòa nhiệt độ.

100-dieu-hoa-lg-ra-mat-2017-se-su-dung-inverter1.jpg 

Với công nghệ inverter, ngoài giá bán cạnh tranh, điều hòa LG còn được tích hợp công nghệ smart inverter kiểm soát năng lượng một cách chủ động, giúp tiết kiệm tới 70% điện năng.

 Được thiết kế cánh quạt xiên lớn hơn 25% và công nghệ làm lạnh nhanh dual inverter, điều hòa LG sẽ tạo ra luồng gió thổi nhanh và xa tới 9 mét, giúp làm lạnh nhanh và đều.

 100-dieu-hoa-lg-ra-mat-2017-se-su-dung-inverter2.jpg

 100-dieu-hoa-lg-ra-mat-2017-se-su-dung-inverter3.jpg

2.   Chăm sóc sức khỏe

LG cho ra đời những mẫu điều hòa được thiết kế để chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng một cách toàn diện.

+  Tấm vi lọc bụi: Là phiên bảo mới với lực tĩnh điện trên bề mặt sẽ giúp  giữ lại những hạt bụi siêu nhỏ.

+ Vệ sinh, khử mùi bằng ion: Được tăng cường thêm hơn 3 triệu ion, hệ thống vệ sinh và khử mùi có thể tiêu diệt tới 99,99% khuẩn E-coli trong 30 phút và giảm mùi hôi trong 60 phút.

+ Tự động vệ sinh: Dàn lạnh được tự động vệ sinh sẽ ngăn chặn sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, giúp không khí luôn trong lành và nâng cao tuổi thọ cho  máy.

+ Tính năng xua muỗi: Tính năng độc quyền này đã được chứng nhận bởi các tổ chức kiểm định toàn cầu, khả năng xua muỗi lên tới 82%.

 100-dieu-hoa-lg-ra-mat-2017-se-su-dung-inverter4.jpg

 Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích với người tiêu dùng, đặc biệt là những người đang có nhu cầu về điều hòa nhiệt độ, giúp bạn có thêm nguồn để tham khảo về sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào