Ưu điểm của công nghệ làm lạnh khử mùi trên máy lạnh LG là gì?

 

 

Hiện nay với các thiết kế hiện đại các dòng máy lạnh đã chinh phục người dùng với khả năng làm lạnh khử mùi độc đáo. Dưới đây là chia sẽ về công nghệ trên máy lạnh từ hãng LG.

 1. Công nghệ 3M và tấm lọc kháng khuẩn.

Được trang bị tấm lọc kháng khuẩn với kích thước cực nhỏ giúp lọc bỏ bụi bẩn và vi khuẩn một cách nhanh chóng mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành.

Ngoài ra, thiết kế tấm bảo vệ đa năng 3M cho phép màng lọc ngăn chặn được vi khuẩn chống lại các bệnh do virut, vi khuẩn gây ra.

 

                  Hoạt động của công nghệ 3M và màng lọc kháng khuẩn.

 2. Hệ thống ion Plasmaster.

Dựa trên hoạt động của hệ thống ion Plasmaster giải phóng đến 3 triệu ion, nguyên tắc là các ion được phóng ra sẽ bắt lấy các vi khuẩn sau đó nó tiêu diệt và phân hủy chúng thành hơi nước. Như vậy hệ thống này sẽ giúp khử mùi và diệt khuẩn và giúp người dùng cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

 

              Hệ thống ion Plasmaster giúp nhà bạn luôn trong lành và mát lạnh.

 3. Chế độ ngủ đêm của máy lạnh LG.

Nhờ được cài đặt chế độ ngủ đêm nên dòng máy điều hòa LG luôn mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thư thái nhất, giúp bạn có một giấc ngủ thật thoải mái và luôn yên tâm về việc duy trì nhiệt độ phòng phù hợp. Chế độ này sẽ tự động làm tăng nhiệt độ thêm 1oC mỗi 30p, cuối cùng là 2oC trong giờ đầu tiên.

 

                           Máy lạnh LG đem lại giấc ngủ ngon hơn.

4. Công nghệ Jet Cool làm lạnh nhanh tức thời.

Với khả năng làm lạnh nhanh từ công nghệ Jet Cool sẽ giúp bạn cảm nhận được không khí mát lạnh tức thời và rất tiện lợi. Công nghệ này cho phép máy lạnh hạ nhanh 5oC chỉ trong 3p nhờ tăng cường tốc độ quạt (cái này áp dụng với diện tích phòng khoảng 2.5m).

 

                           Jet Cool mang đến bầu không khí mát lạnh tức thời.

 

Chưa có câu trả lời nào