Panasonic điều hòa 2 chiều Inverter

Với 1 chiếc máy điều hòa dòng Inverter tiết kiệm điện của hãng Panasonic gia đình bạn chẳng cần lo lắng vào mùa hè năm nay nữa. Dưới đây là top những chiếc điều hòa Panasonic cực kỳ được lòng người tiêu dùng.

Panasonic Inverter 9000BTU

Hiện nay dòng điều hòa này được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhất vì mức giá phù hợp với số tiền thu nhập của hộ gia đình. Nhất là với công suất 9000 BTU, những căn phòng nhỏ như phòng ngủ trẻ em hay phòng làm việc khoảng 15m2 sẽ là lựa chọn hơp lý.

Mức giá của chiêc điều hòa này ở khoảng 12,5 triệu đồng

Điều hòa Panasonic 8530 BTU

Với khả năng giới hạn được mức độ tiêu tụ điện của điều hòa và cuối cùng là phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan giúp lọc vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí. Mức giá của điều hòa này ở mức 15,1 triệu đồng.

Điều hòa Panasonic 11900 BTU

Không chỉ thế, những tính năng nổi bật của máy cũng là điểm đáng lưu ý như chế độ làm lạnh nhanh Powerful với khả năng làm lạnh trong vòng 20 phút, tính năng Econo tiết kiệm điện.

Với mức giá khoảng 12-15 triệu đồng, sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Trên đây là chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 3 dòng điều hòa của Panasonic . Hy vọng sẽ thực sự hữu ích với gia đình bạn. Hãy ghé thăm website của chúng tôi để mua sắm nhé.

Chưa có câu trả lời nào