Sửa điều hòa Akito tại đâu đây các bác ?

Em có sử dụng máy điều hòa Akito được khoảng 5 năm nay rồi ạ. Nhưng dạo này máy điều hòa này có tiếng kêu to, nhiều lúc bật hoạt động nhưng không thấy mát các bác ạ. Có khi em phải mang điều hòa nhà em đi sửa sớm thôi ạ. Các bác nói cho em biết nên mang điều hòa đi đâu sửa được ạ?

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

Điều hòa là điện máy sau khi sử dụng được một thời gian thì cũng sẽ có sự hao phí, hao mòn hỏng hóc. Nếu máy điều hòa của bạn bị kêu tiếng to, bật nhưng không thấy mát rất có thể điều hòa của bạn đã bị hết ga rồi. Bạn có thể gọi nhân viên biết sửa chữa điều hòa đến nhà kiểm tra cho mình luôn được mà.

Nãi Nãi
Nãi Nãi
Trả lời 4 năm trước

Hồi nọ máy điều hòa chị mua nó cũng bị như em nói ý, nhưng với dịch vụ bây giờ nếu máy điều hòa của em còn trong thời hạn bảo hành thì em có thể gọi điện cho cửa hàng mà em mua điều hòa để họ đến kiểm tra và bảo dưỡng lại điều hòa cho em là được mà.

Bông Kẹo
Bông Kẹo
Trả lời 4 năm trước

Hiện nay có rất nhiều siêu thị, cửa hàng bán đồ điện tử, điện máy, điện lạnh cũng có cả thợ chuyên sửa chữa những thiết bị hỏng đấy. Em nên tắt điều hòa và gọi người đến xem cho điều hòa nhà em có bị sao không. Nếu có thời gian em nên lau chùi điều hòa 3 tháng 1 lần nhé.

Phan Kim Liên
Phan Kim Liên
Trả lời 4 năm trước

Nhà em có cái điều hòa em bật mãi chế độ quạt gió, tuyết băng nhưng lại không mát như chế độ điều hòa hoạt động bình thường. Em không biết là điều hòa nhà em bị làm sao nữa, em mua và dùng cũng phải được vài năm rồi các bác ạ.

Mị Nương Võ
Mị Nương Võ
Trả lời 4 năm trước

Có thể điều hòa nhà bác đã bị loạn các chế độ hoạt động rồi, hoặc điều khiển điều hòa bị trục trặc. Nên bác có thể gọi thợ đến xem cho mình là được.