Chi phí lắp điều hòa Akito hết bao nhiêu tiền?

Vợ em đang muốn mua điều hòa Akito về lắp cho phòng ngủ của 2 vợ chồng nhưng mà em không biết là khi mua điều hòa này về lắp có phải thêm các chi phí phụ như: công vận chuyển, công lắp đặt, công bảo hành không ạ? Ai chỉ em với ạ, em cảm ơn nhiều.

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 5 năm trước

Theo như mình được biết đa số hiện nay tất cả các cửa hàng điện máy khi lắp đặt các trang thiết bị này cho gia đình bạn hoàn toàn miễn phí những khoản chi phí phụ mà. Nhà mình được lắp có mất tiền công lắp đâu bạn.

Bông Kẹo
Bông Kẹo
Trả lời 5 năm trước

Nếu bạn mua điều hòa trên web thì tiền ship vận chuyển có thể được tính, tùy thuộc vào khoảng cách địa lí nữa. Nhưng mấy gian hàng có trên Vatgia.com cũng có sự khác nhau bạn nhé. Mình ngày trước đã mua thử cái máy tính trên web vatgia rồi bạn ạ. Mình không mất phí ship.

Phan Kim Liên
Phan Kim Liên
Trả lời 5 năm trước

Ôi dào, mình có đặt hàng và mua hàng, mình cũng mua điều hòa Akito mà bạn. Nhưng phí ship cũng không đáng là bao, nhưng bạn có thể sẽ mất chút tiền cho việc thuê thợ lắp đặt đó.

Mị Nương Võ
Mị Nương Võ
Trả lời 5 năm trước

Cách đây có vài tháng mình có ra cửa hàng mua điều hòa mà bạn, mình mua gần nhà mình nên không mất ship, cũng không mất tiền cho công lắp đặt nữa bạn ạ.