Điều hòa Akito các bạn chọn dựa trên những tiêu chí gì?

Các anh chị ơi, em chưa mua điều hòa bao giờ bây giờ em định mua điều hòa Akito để lắp cho phòng ngủ của 2 vợ chồng em. Nhưng mà em vẫn phân vân lắm, không biết là chọn điều hòa này thì dựa trên những tiêu chí gì. Mọi người đã từng mua điều hòa rồi thì tư vấn cho em với ạ.

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

Nhà em cũng mua điều hòa cách đây một thời gian ngắn, em cũng có thể chia sẻ cho 2 vk ck anh chị về tiêu chí chọn mua điều hòa như: độ bền với thời gian, các chức năng, vấn đề bảo hành, cấu tạo cũng như công suất hoạt động. Nên xem điều hòa này có tiêu tốn nhiều điện không? Như vậy 2 người cũng sẽ sớm chọn ra cho mình được chiếc điều hòa phù hợp thôi.

Phan Kim Liên
Phan Kim Liên
Trả lời 4 năm trước

Mình có thể chia sẻ cho bạn biết về một số tiêu chí để mua điều hòa Akito như: công suất xem có phù hợp với không gian phòng không? Khả năng làm mát của điều hòa? Các tính năng Auto của điều hòa. Mình đã chọn được Điều hòa Akito treo tường 9000 BTU 2 chiều AKS-H9OC có phạm vi hiệu quả dưới 15 mét vuông. mình thấy đó là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn bạn ạ.

Mị Nương Võ
Mị Nương Võ
Trả lời 4 năm trước

Có lẽ với mình tiêu chí mình chọn mua điều hòa là thương hiệu cùng với độ bền theo thời gian của điều hòa. Mình đã dùng điều hòa Akito một chiều cho căn phòng ngủ của mình. Đã dùng được vài năm rồi nhưng điều hòa vẫn hoạt động tốt bạn ạ.

Thiển Bạch
Thiển Bạch
Trả lời 4 năm trước

Mình thấy đa số những người lựa chọn mua điều hòa có lẽ là kích thước, công suất có phù hợp không gian căn phòng mình không. Mình đã lựa chọn máy điều hòa Akito treo tường 12000 Btu 2 chiều AKS-H12OC lại có phạm vi hiệu quả từ 15 đến 20 mét vuông đó bạn a. Mình thấy rất hài lòng với điều hòa này.

Trần Ngọc Huy
Trần Ngọc Huy
Trả lời 4 năm trước

Bạn nên mua điều hòa tiết kiệm điện năng thì tốt hơn