Quạt cắt gió, quạt chắn gió là gì?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

*Quạt cắt gió (quạt chắn gió) là gì:

Quạt cắt gió là thiết bị được thiết kế đặc biệt để cung cấp lực cản không khi lưu thông qua cửa sổ,cửa ra vào,… mà không cần bất kì vật cản nào.

Chỉ cần một quạt cắt gió được thiết kế với 1 lối thoát khí xoáy được đặt đối diện với dòng không khí để chặn không khí giữa hai môi trường.

*Lịch sử về quạt cắt gió Miniveil

Bằng sáng chế của quạt cắt gió (quạt chắn gió) được phát cho Theophilus Van Kemmel ở Bắc Mỹ (North American). Tuy nhiên, quạt cắt gió lại ko đc lắp đặt cho tới 12 năm sau đó.

Quạt chắn gió đã trở nên nổi tiếng ở khắc châu Âu trong những năm 1940 và 1950.

Năm 1956, Miniveil đã mang công nghệ chế tạo quạt cắt gió tiên tiến nhất châu Âu tới Bắc Mỹ và thành lập Miniveil.Ltd

Kể từ đó, Miniveil đã phát triển và thiết kế hệ thống quạt cắt gió để phục vụ cho mọi yêu cầu.

Khi chi phí sưởi ấm và làm mát ở môi trường công nghiệp và thương mại tăng vọt, nhu cầu sử dụng quạt cắt gió để tiết kiệm năng lượng cũng tăng theo. Nhà sản xuất Jan Larsson, một trong những CEO( Chief executive officer) lâu năm đã giới thiệu rằng quạt cắt gió của Miniveil Air có thể sử dụng trên bất kì vị trí nào để ngăn cách không khí giữa 2 môi trường đó.Bởi vì bản khảo sát đã chứng minh được chất lượng sản phẩm của họ rất là tốt,hiệu suất hoạt động tuyệt vời cà đáng tin cậy nên quạt cắt gió Miniveil được sử dụng rộng rãi hơn bất kì thiết bị chắn gió nào trên thị trường.

Nguồn: quatcatgio.net