Có nên lựa chọn sử dụng quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG-S?

 

Những chiếc quạt trần được sản xuất bởi Panasonic được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Không chỉ bởi đây là thương hiệu nổi tiếng về độ bền sản phẩm cao mà còn rất chú ý tới sự an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn đang không biết nên chọn mua quạt trần tốt thì quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG-S có thể là gợi ý cho bạn.

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG-S được thiết kế đẹp mắt, độ bền cao và mức giá rất phải chăng so với các dòng sản phẩm khá trên thị trường.

Các cánh có độ dài 140 cm. có thể tạo lưu lượng gió lên tới 180m3 trên 1 phút giúp căn phòng tỏa mát đều, đạt hiệu quả nhất trong căn phòng khoảng 25m2. Không gây tiếng ồn khi hoạt động nên bạn có thể lắp đặt chúng ở bất cứ đâu.

4 cánh quạt được làm bằng kim loại khá mỏng và nhẹ nhưng rất chắc chắn giúp quạt tạo gió mát hơn và tiết kiệm điện năng. Bề ngoài được sơn loại sơn tích điện tránh han rỉ, sản phẩm bền lâu. Quạt trần có màu có màu trắng bạc nhẹ nhàng, tuy đơn giản nhưng đem lại sự tinh tế và vẻ đẹp thanh lịch cho ngôi nhà của bạn.

Quạt có 3 tốc độ để điều khiển gió rõ ràng. Cũng được trang bị tính năng hẹn giờ, chế độ Sleep, quạt sẽ giảm tốc độ quay từ từ cho tới khi tắt hẳn giúp đem lại giấc ngủ sâu và tiết kiệm điện năng cho người dùng. Ngoài ra còn có thể điều khiển quạt từ xa nhờ chiếc điều khiển đi kèm sản phẩm, bạn có thể bật hay tắt bất cứ khi nào mà không cần phải ra tận nơi để tắt nữa

Với mức giá hiện đang bán trên thị trường khoảng 2.400.000 đồng, quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG-S là chiếc quạt hoàn hảo cho gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào