Quạt đảo trần Asia X16002 có gì khác biệt?

Đây là dòng quạt điện mang tính thẩm mĩ cao, được trang bị đầy đủ chức năng của một thiết bị làm mát, đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, cho không gian ngôi nhà luôn thoáng đãng và mát mẻ.

Đánh giá chung

Thương hiệu Asia đã khẳng định tên tuổi trên thị trường với tuổi đời 20 năm, với dòng quạt điện có chất lượng ổn định, độ bền cao, đa dạng về mẫu mã cùng kiểu dáng thời trang. Sản phẩm được phân phối rộng trên thị trường Việt Nam, từ năm 2015, quạt được bảo hành 24 tháng tại hơn 20 điểm bảo hành trên toàn quốc.

 Quạt đảo trần Asia X16002 được sản xuất tại Việt Nam, có công suất 55W, sử dụng điện áp 220V - 50Hz. Quạt gồm 3 tốc độ gió, có khả năng điều khiển từ xa, cho lượng gió 57.5m3/phút với kích cỡ cánh quạt 40cm.

Thiết kế

Ấn tượng với thiết kế khá đơn giản, quạt cho khả năng quay đến 360 độ và trục cổ quay chắc chắn. Cánh quạt màu trong khá đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian nội thất, đem đến vẻ hiện đại, tươi mát cho ngôi nhà.

Tính năng nổi bật

Sử dụng động cơ cho tốc độ xoay 1200 vòng /phút và lưu lượng gió 57.5m3/phút, cùng trục quay 360 độ không giới hạn cho luồng gió mát tỏa khắp gian phòng. Với 3 chế độ gió, tích hợp khả năng điều khiển từ xa tiện lợi cho người sử dụng. Quạt chạy khá êm, ít gây tiếng ồn, cùng chất liệu kim loại cho chất lượng ổn định và độ bền cao.

Hiện nay trên thị trường, Asia X16002 được bán với giá khoảng 670,000 đồng, khá hợp lý cho một sản phẩm quạt có khả năng làm mát mạnh mẽ. Người tiêu dùng có thể cân nhắc nhu cầu sử dụng của gia đình và sắm ngay một chiếc quạt điện Asia cho ngày nắng nóng nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào