Đánh giá quạt sưởi Saiko HF-800H

Quạt sưởi Saiko HF-800H là sản phẩm sử dụng công nghệ halogen để tỏa nhiệt, không cần đốt cháy oxy nên người dùng có thể yên tâm về vấn đề liệu quạt có gây thiếu oxy làm khó thở hoặc đau đầu.

 1. Thiết kế

Quạt sưởi Saiko HF-800H có thiết kế tương tự như một chiếc quạt cây đứng bình thường, khá nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 3.6kg. Cũng tương tự như quạt bình thường, sản phẩm này có các nút bấm và vòng xoay rất dễ sử dụng ở mặt trước. Trọng lượng nhẹ cũng giúp người trong gia đình bạn có thể dễ dàng di chuyển quạt đến vị trí mong muốn. Thân quạt có thể điều chỉnh độ cao thấp một cách tùy ý phù hợp với mục đích sử dụng. Lông quạt được làm bằng vật liệu bền chắc và an toàn; thân quạt được cấu tạo từ nhựa polyme chất lượng cao đảm bảo chịu được nhiệt độ và chống cháy.

2. Mức độ an toàn

Quạt sử dụng bóng đèn halogen để tỏa nhiệt, không hề đốt cháy oxy nên người sử dụng không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe. Quạt có công suất tối đa 800W, có thời gian tỏa nhiệt nhanh nên sẽ tiết kiệm điện. Ngoài ra, quạt cũng có chế độ hẹn giờ để người dùng có thể tùy ý cài đặt giờ tự động tắt cho quạt.

3. Giá bán

An toàn, dễ sử dụng, hiệu quả cao, quạt sưởi Saiko HF-800H có mức giá chỉ từ 600.000 đồng, hứa hẹn sẽ là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng để đem lại sự ấm áp cho gia đình trong mùa đông năm nay.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào