Quạt điện chống nóng nên dùng loại nào?

Mùa hè với miền Bắc là một cực hình bởi nhiệt độ với ngưỡng có thể tăng lên bất thường. Với những chiếcmáy lạnh giúp giải nhiệt thì những chiếc quạt điện vẫn là giải pháp để góp phần đỡ tốn điện và tiện lợi trong việc di chuyển vị trí. Dưới đây chúng tôi mách bạn cách chọn quạt điện loại tốt trong hè năm nay.

Quạt phun sương năm 2018

Quạt sẽ làm giảm nhiệt độ trong phòng từ 3 - 5 độ C. Tức là nhiệt độ từ 38 có thể xuống khoảng 33 độ. Dựa trên nguyên lý bay hơi của nước, chiếc quạt này có tác dụng phun nước và làm nhiệt độ không khí trong phòng giảm đi.

Bên trong quạt có chỗ chứa nước và 1 bơm nước,qua một cơ chế vận động thì luồng hơi sương được tách ra để có thể lan tỏa ra môi trường xung quanh qua cánh quạt. Với tốc độ gió ở 3 mức và có giá từ 1,7 triệu - 4,2 triệu đồng.

Quạt điều hòa 2018


Quạt điều hòa có tác dụng là: Giúp giảm nhiệt độ tương tự như quạt phun sương trong phòng nhưng lại không phun ra hơi nước. Nhiệt độ ở ngày nóng nực sẽ giảm đi khoảng 5 - 15 độ C tùy theo chế độ. Mức giá cho chiếc quạt này khoảng 4 -12 triệu đồng.

Trên đây là những thông tin chúng tôi cung cấp đến bạn về 2 dòng quạt hữu ích cho mùa nóng năm nay. Hãy theo dõi trang tin của Vatgia.com nhiều hơn để cập nhật nhé.

NTN
NTN
Trả lời 6 năm trước

Mình đồng ý với bạn về quan điểm dùng quạt phun sương và quạt điều hòa, nhưng cái gì cũng có 2 mặt, có hơi nước thì độ ẩm trong phòng sẽ tăng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng, theo mình thì bạn nên sử dụng điều hòa và quạt thông gió đặt trong phòng sẽ rất hiệu quả đó