Bí quyết để có một tủ quần áo đẹp, tốt cho gia đình

Để lựa chọn một chiếc tủ quần áo phù hợp cho gia đình trong rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã như trên thị trường hiện nay là điều không phải dễ dàng. Dưới đây là một vài kinh nghiệm bỏ túi cho bạn khi mua tủ quần áo cho gia đình.

Lựa chọn kích thước tủ phù hợp

Một chiếc tủ có kích thước không cân đối với diện tích căn phòng thì dù đẹp, sang trọng như nào thì cũng không ra gì cả. Vì vậy, điều đầu tiên bạn nên lưu ý trước khi chọn tủ là phải cân đối được diện tích căn phòng và kích thước tủ, như thế mới tạo nên không gian hài hòa cho căn phòng của gia đình.

Lựa chọn kích cỡ

Mỗi loại tủ đều có kích cỡ phù hợp cho mục đích sử dụng của gia đình. Nếu bạn chỉ cần loại tủ cho từng căn phòng của các thành viên trong gia đình thì lựa chọn những chiếc tủ vừa phải để tiết kiệm không gian và chi phí. Ngoài ra, nếu là tủ dành cho cả gia đình sử dụng thì phải lựa chọn loại tủ có kích cỡ lớn.

Kiểu dáng tủ

Hiện nay, trên thị trường tủ quần áo rất đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Những loại tủ mang đến cho gia đình sự tiện dụng nhất định, đơn giản mà thuận tiện là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn. Để tiết kiệm không gian phòng thì chắc hẳn tủ quần áo dạng kéo là một lựa chọn không tồi. Đặc biệt là những chiếc tủ có đường ray trượt tốt, sẽ không gây ra tiếng ồn mà còn có độ bền cao.

Vật liệu tủ

Gỗ, inox, nhôm… đang là những vật liệu sử dụng phổ biến cho tủ quần áo. Bạn có thể căn cứ vào kinh phí của gia đình, mục đích sử dụng để lựa chọn vật liệu phù hợp.

Chi phí

Đây cũng là một điều quan trọng không thể bỏ qua, trước khi mua tủ bạn nên tính toán cẩn thận, dự trù chi phí bao nhiêu để dành mua tủ.

 

Chưa có câu trả lời nào