Cách ngâm rượu gừng, nghệ giảm béo sau sinh?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước
  • Cách làm:

    - Gừng và nghệ rửa sạch. Nếu có thời gian có thể cạo bỏ lớp vỏ bên ngoài. Sau đó, giã dập.

    - Cho gừng và nghệ đã giã dập vào hũ, rồi đổ rượu trắng vào (sao cho ngập khoảng 2 đốt tay là được). Chị em có thể hạ thổ hoặc đậy kín nắp, đặt ở chỗ thoáng mát để không bị hư hỏng, lên bọt hay nước chuyển màu.

    - Rượu gừng nghệ ngâm sẽ có màu vàng nghệ rất sáng.

  • 2

    Sử dụng:

    - Đổ rượu đã ngâm ra bát, rồi thoa lên vùng bụng và matxa đều. Đeo bao tay nylon để tránh vàng móng tay. Dùng 1 chiếc khăn mềm mỏng của em bé để thoa, có thể mặc 1 bộ đồ dài đã cũ sau khi thoa để nếu có dính nghệ vào quần áo cũng đỡ tiếc, trải báo xung quanh khu vực ngồi thoa rượu để không dính nghệ vào nền nhà.
    Lưu ý:

    - Lúc đầu sử dụng có hơi vàng da, nhưng sẽ nhanh chóng trở lại 'trạng thái bình thường'.

    - Gừng, nghệ có chạm vào da bé cũng không sao. Nhưng nếu các mẹ cẩn thận thì sau khi thoa nên đợi cho khô rồi mới bế bé. Không nên thoa bầu ngực vì bé ngậm vào sẽ cay và đắng, nhớ chùi xung quanh kỹ để tránh chảy nước gừng vào.

    - Thường thì lúc sinh nở giống như rắn lột da. Thoa rượu gừng nghệ sẽ hiệu quả hơn. Lúc bình thường thì da có tế bào chết, chị em vẫn có thể dùng, nhưng có lẽ không tác dụng nhiều như da lúc sinh.

    - Rượu gừng nghệ chỉ dùng để thoa lên cơ thể, tuyệt đối không uống.




Thu Phương
Thu Phương
Trả lời 9 năm trước

Cách làm rượu gừng nghệ hạ thổ, để có thểm giảm được từ 5cm -15 cm sau sinh.

Chuẩn bị:

- 2 kg nghệ nếp,

- 2 kg gừng ta

- 6 lít rượu

Cách làm:

- Gừng, nghệ vàng ( hoặc nghệ trắng) rửa sạch đất cát, không cần cạo vỏ ( rửa tầm 10 nước nhé). Bạn có thể giã dập hoặc tốt nhất cho vào máy say sinh tố với rượu vừa nhanh vừa nhỏ.

rua gung nghe truoc khi ngam

- Cho gừng và nghệ và rượu vào hũ thủy tinh miễn rượu ngập gừng và nghệ chừng 2-3 đốt ngón tay. Nên ngâm rượu nấu bằng men quả, đừng dùng rượu mạnh quá. Đậy kín nắp và hạ thổ hoặc đặt ở chỗ thoáng mát để không bị hư hỏng, lên bọt hay nước chuyển màu.

- Rượu gừng nghệ hạ thổ ngâm 3 tháng 10 ngày sẽ đạt hiệu quả tốt nhất. Vì khi đó nó sẽ lấy được tinh khí của trời đất.

ha tho ruou gung nghe

Rượu được hạ thổ dưới đất 3 tháng 10 ngày

Cách sử dụng:

Đổ rượu gừng nghệ hạ thổ đã ngâm ra bát, vắt nước cốt . Dùng khăn xô mềm thoa khắp cơ thể. Sau khi dùng nghệ không cần tắm lại nhé, rượu sẽ bốc hơi nhanh chóng.

- Dùng rượu này sẽ giúp người bạn thơm và sạch sẽ hơn. Khi bạn cảm nhận ấm hơn từ rượu lan toả ra khắp vùng bụng và cơ thể đây cũng là lúc rượu phát huy tác dụng, sinh ra nhiệt lượng để đốt cháy mỡ. Sử dụng trong vòng từ 1-2 tháng bạn sẽ cảm nhận được tác dụng hiệu quả mà nó mang lại.

Nếu khống có thời gian làm, các mẹ có thể tham khảo một số sản phẩm uy tín trên thị trường, rượu gừng nghệ hạ thổ 3 tháng 10 ngày Tâm Việt.

- Rượu gừng nghệ nước cốt: Giá 140,000 đ / lít.

Địa chỉ:

Hà Nội: 121 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Hồ Chí Minh: 36 Trần Thủ Độ, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú

Tư vấn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sau sinh:

Ms Thanh: 0917623788

Ms Thủy -0985 142 316

Ms. Huyền - 0968.354.170