Những mẫu hình xăm đẹp và độc cho nàng ?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước
Nếu có ý định ghi dấu ấn bằng một hình xăm nhã nhặn, dễ thương và không thu hút quá nhiều sự chú ý, bạn hãy cân nhắc những mẫu vẽ cỡ nhỏ, mềm mại dưới đây:

Hình xăm đôi


hinh-xam-dep-cho-nang4-Webphunu.net

Kết hợp hai hình xăm với nhau có thể là một cách tuyệt vời để thể hiện tình yêu bởi nó là biểu tượng của mối quan hệ không thể phá vỡ. Nhược điểm của hình xăm này là khi chia tay, bạn có thể sẽ hối tiếc và mất công tẩy xóa. Điều bạn cần làm là chọn hai hình mình thích, có thể gắn kết hoặc ghép thành một biểu tượng.

Ký tự tiếng nước ngoài

hinh-xam-dep-cho-nang1-Webphunu.net

Với những nàng thích tatoo (hình xăm) cỡ nhỏ và mang một ý nghĩa nhất định, hãy thử những chữ tượng hình Trung Quốc, Ả rập, Hy Lạp... Tuy nhiên, các chữ tượng hình không dễ vẽ và dễ sai ý nghĩa khi nhầm nét. Do đó, nghĩ về một chữ thể hiện rõ nhất con người mình (ví dụ: dũng cảm, mạnh mẽ, tinh tế...), tìm ký tự tương tự và xăm lên tay. Bằng cách này, bạn sẽ luôn mang trên mình một từ hoàn hảo đại diện tính cách bản thân.

Những cánh hoa nhỏ

hinh-xam-dep-cho-nang2-Webphunu.net

Hình xăm bông hoa luôn được các nàng yêu thích bởi vẻ đẹp cũng như sự tinh tế. Mỗi bông hoa lại thể hiện một tính cách khác nhau. Ví dụ, phong lan đại diện cho tình yêu và vẻ đẹp, trong khi hoa sen là sự tinh khiết, trí tuệ. Mỗi loại hoa bạn chọn có thể gắn liền với những điều gần gũi với bạn nhất. Xăm cỡ nhỏ để bông hoa không ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài của bạn.

Hình bướm


hinh-xam-dep-cho-nang7-Webphunu.net

Khi nói đến hình xăm cánh bướm, nó thường được xét đến hai khía cạnh. Một số người xem cánh bướm là biểu tượng của vẻ đẹp phù du, phù phiếm, nhưng những người khác lại cho đó là đại diện của việc chuyển đổi sang một bước khác tốt hơn.


Hình nơ


hinh-xam-dep-cho-nang6-Webphunu.net

Các cô gái thường thích những những hình nơ nhỏ nhắn, đáng yêu. Người ta thường xăm hình thắt nơ khi muốn đánh dấu một việc gì đó xảy ra với bản thân. Không nhất thiết phải đánh dấu một sự kiện buồn, nó cũng có thể đại diện cho niềm vui, hạnh phúc của bạn như khi sinh con, kết hôn...

Các cung hoàng đạo

hinh-xam-dep-cho-nang8-Webphunu.net

Với những nàng quan tâm tới chiêm tinh học và ý nghĩa của dấu hiệu hoàng đạo, đây là một lựa chọn tuyệt vời. Nên chọn biểu tượng cung hoàng đạo của bản thân và xăm hình cách điệu, mềm mại. Người ta thường xăm hình cung hoàng đạo vào cổ tay, ngang eo hoặc sau cổ.

Các câu trích dẫn
hinh-xam-dep-cho-nang5-Webphunu.net

Có rất nhiều câu trích dẫn nổi tiếng và ngắn gọn để bạn lựa chọn. Bằng cách này, bạn sẽ luôn gắn liền với hình xăm, như một lời nhắc nhở về quá khứ, là nguồn cảm hứng cho tương lai hoặc một câu mô tả hoàn hảo cá tính của bạn.

Mặt trăng
hinh-xam-dep-cho-nang9-Webphunu.net

Mặt trăng mang rất nhiều ý nghĩa, nó nhỏ nhắn, đơn giản nhưng rất sang trọng. Bạn có thể kết hợp biểu tượng mặt trăng với dấu hiệu các cung hoàng đạo của mình.

Hình cá

hinh-xam-dep-cho-nang3-Webphunu.net

Hình xăm nhỏ, đáng yêu và đầy màu sắc này là lựa chọn hoàn hảo dành cho những nàng thích xăm lên vùng quanh eo. Cá chép nhiều màu là biểu tượng huyền thoại ở châu Á, đặc biệt ở Nhật Bản và Trung Quốc, nơi loài cá này giống như những samurai, dũng cảm chờ đợi cái chết mỗi khi bị bắt. Nó tượng trưng cho lòng dũng cảm, sự kiên trì để đạt được mục tiêu.