Dưới 120 ngàn đồng bạn sẽ sử dụng loại kem chống nắng nào?

Neutrogena Mini Beach Defense SPF70+

Neutrogena Mini Beach Defense SPF70+ là phiên bản thu nhỏ của dòng kem chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF70+ nổi tiếng. Vì là kem chống nắng bản thu nhỏ nên Neutrogena Mini Beach Defense SPF70+ sở hữu tất cả những ưu điểm mà bản fullsize mang đến cho chúng ta.



Kem chống nắng Neutrogena Mini Beach Defense SPF70+ với công thức Helioplex sẽ giúp bảo vệ làn da tránh khỏi tác hại của các tia UV độc hại trong ánh nắng, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm kem chống nắng này còn không thấm nước, không gây nhờn, không thấm mồ hôi và chống lại được sự cọ sát.



Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, mùi hương nhẹ nhàng, khả năng hấp thụ một cách nhanh chóng khiến Neutrogena Mini Beach Defense SPF70+ trở thành một trong những loại kem chống nắng cực kỳ thích hợp để sử dụng khi đi biển, đi bơi hay tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời trong mùa hè nắng nóng.

Giá tham khảo: 85.000 VNĐ/29ml

Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50+ PA+++

Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50+ PA+++ là một trong những loại kem chống nắng giá dưới 150.000 đồng tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Không đơn thuần chỉ là kem chống nắng, Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50+ PA+++ còn là kem chống nắng chống thấm nước, đặc biệt thích hợp để sử dụng cho các hoạt động như đi bơi, đi biển, chơi thể thao...



Những ưu điểm vượt trội mà Cellio Waterproof Daily Sun Cream SPF50+ PA+++ mang đến cho người sử dụng phải kể đến như hỗ trợ bảo vệ da an toàn dưới ánh nắng, kháng khuẩn hiệu quả, lành tính nên dùng được mọi loại da, khả năng kiểm soát dầu tốt, không gây nhờn rít, chống thấm nước, cung cấp giải pháp làm trắng toàn diện cho da, ngăn tia cực tím xâm nhập làm sạm da và lão hoá da...

Giá tham khảo: 120.000 VNĐ/70g

Secret Key Snail Repairing Sun Cream SPF50+ PA+++

Secret Key Snail Repairing Sun Cream SPF50+ PA+++ là dòng kem chống nắng bình dân với chỉ số chống nắng SPF và PA khá cao, giúp bạn có thể tự tin dạo bước dưới ánh nắng mà không phải lo lắng da sẽ bị hư tổn. Đây là loại kem chống nắng rất lành tính nên phù hợp với mọi loại da, ngay cả da khô cũng phù hợp. 



Hơn thế nữa, Secret Key Snail Repairing Sun Cream SPF50+ PA+++ có thành phần chiết xuất khá đặc biệt. Secret Key Snail Repairing Sun Cream SPF50+ PA+++ được chiết xuất từ chất nhầy của ốc sên, kết hợp với hai thành phần chống nắng vật lý là Zinc Oxide và Titanium Dioxide, cùng một thành phần chống nắng hóa học là Ethylhexyl Methoxycinnamate, góp phần mang đến hiệu quả chống nắng gần như hoàn hảo. 

Secret Key Snail Repairing Sun Cream SPF50+ PA+++ sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ trong suốt 8 tiếng, đồng thời giữ da luôn được khỏe mạnh.

Giá tham khảo: 110.000 VNĐ/50ml

Chắc hẳn bạn cũng không muốn bỏ lỡ các dòng kem chống nắng khác http://vatgia.com/home/kem+ch%E1%BB%91ng+n%E1%BA%AFng.spvg

Chưa có câu trả lời nào